Tin mới

Ronaldo không hấp dẫn phụ nữ bằng Neymar

Thứ hai, 17/02/2014, 14:48 (GMT+7)

Theo đánh giá của phái đẹp Brazil, sức hút của quả bóng vàng FIFA 2013 đối với phụ nữ không lớn bằng ngôi sao bóng đá sáng giá nhất của đất nước này.

Theo đánh giá của phái đẹp Brazil, sức hút của quả bóng vàng FIFA 2013 đối với phụ nữ không lớn bằng ngôi sao bóng đá sáng giá nhất của đất nước này.

Sở hữu thân hình vạm vỡ, rắn chắc cùng khuôn mặt đẹp trai, Cristiano Ronaldo là hoàng tử trong mơ của hàng triệu fan hâm mộ nữ trên toàn thế giới. Siêu sao của Real Madrid không ít lần dẫn đầu các cuộc bầu chọn “Cầu thủ nam hấp dẫn nhất hành tinh”. 

Vẻ đẹp của Ronaldo không hấp dẫn phụ nữ Brazil bằng Neymar

Thế nhưng, dưới con mắt của phụ nữ Brazil, vẻ đẹp của Ronaldo không cuốn hút bằng hai ngôi sao bóng đá sáng giá nhất của đất nước này là Neymar và Hulk.

So về hình thể và khuôn mặt, Neymar còn thua xa Ronaldo. Hồi mới gia nhập Barca, chân sút người Brazil còn bị chê là “mỏng cơm” và khó có đủ trọng lượng cùng sức bền cần thiết để chơi bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, Neymar lại được phái đẹp Brazil “kết” nhất. Tiền đạo của Barca dẫn đầu cuộc bầu chọn “Cầu thủ hấp dẫn nhất World Cup 2014”. Xếp sau Neymar là một ngôi sao Brazil khác, Hulk, chân sút của đội bóng giàu có nước Nga, Zenit.

Được xem là thần đồng bóng đá Brazil, Neymar được kỳ vọng sẽ đưa đất nước của vũ điệu Samba lên ngôi vô địch thế giới lần thứ sáu. Không chỉ riêng phái đẹp, 200 triệu người dân nước chủ nhà World Cup 2014 đang mong chờ chân sút Barca làm nên điều kì diệu trên quê hương.

Bích Hà

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news