Tin mới

Ronaldo là cầu thủ "hấp dẫn" nhất World Cup năm nay

Thứ năm, 05/06/2014, 18:22 (GMT+7)

Hầu hết các tờ báo uy tín thế giới bình chọn Ronaldo là cầu thủ "hấp dẫn" nhất mùa Worrld Cup năm nay.

 

 

 

 

 

 

Hầu hết các tờ báo uy tín thế giới bình chọn Ronaldo là cầu thủ "hấp dẫn" nhất mùa Worrld Cup năm nay. 

1. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Ronaldo là cầu thủ

Chân sút người Bồ Đào Nha hiện đang dẫn đầu danh sách cầu thủ cuốn hút nhất trên sân cỏ World Cup 2014. Không chỉ sở hữu đôi chân điêu luyện, Ronaldo còn đặc biệt hút fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai, bóng bẩy nhưng mạnh mẽ và đầy nam tính 2. Gerard Pique (Tây Ban Nha)

2. Gerard Pique (Tây Ban Nha)

Ronaldo là cầu thủ

Chàng trung vệ điển trai của Barcelona - Gerard Pique là người trong mộng của hàng triệu cổ động viên nữ trên khắp thế giới. Gương mặt điển trai, nụ cười mê hoặc cùng thân hình rắn rỏi, Pique thực sự khiến phái nữ phải đứng tim mỗi khi anh cởi áo ăn mừng trên sân. Tuy vậy, Pique không thuộc tuýp trăng hoa mà lại là người đàn ông của gia đình. Ngoài bóng đá, Pique chỉ biết tới tổ ấm nhỏ với người bạn gái xinh đẹp Shakira cùng cậu con trai Milan.

3. Oliver Giroud (Pháp)

Ronaldo là cầu thủ

Chàng Pháo thủ mắt xanh Oliver Giroud không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ mà còn là gương mặt người mẫu đình đám của nhiều tạp chí thời trang. Vẻ đẹp trai đầy lãng tử của cầu thủ người Pháp khiến trái tim của biết bao fan nữ loạn nhịp.

4. Marco Reus (Đức)

Ronaldo là cầu thủ

Sở hữu gương mặt đẹp đầy nam tính cùng thân hình cơ bắp rắn rỏi, Reus thường xuyên được fan nữ... tỏ tình trên sân cỏ. Chàng trai người Đức còn được tạp chí Glamour bình chọn là một trong những cầu thủ đang thi đấu quyến rũ nhất năm 2014.

5. Neymar (Brazil)

Ronaldo là cầu thủ

Hoàng tử của bóng đá Brazil - Neymar nhanh chóng sở hữu một lượng fan nữ "khủng" kể từ khi gia nhập Barcelona. Không chỉ khiến các bóng hồng trên khán đài phải thổn thức qua từng pha bóng, Neymar còn là gương mặt được nhiều tạp chí nổi tiếng và các thương hiệu đình đám săn đón.

6. Iker Casillas (Tây Ban Nha)

Ronaldo là cầu thủ

Chàng thủ môn người Tây Ban Nha Iker Casillas hứa hẹn vẫn sẽ là tấm bùa hộ mệnh đem lại may mắn cho đội tuyển Tây Ban Nha mùa World Cup 2014. "Gã canh đền" Real Madrid từng được tạp chí Don Ballon bầu là Cầu thủ đẹp trai nhất trong năm 2009. Chắc hẳn không ít cô gái phải thầm ghen tị với nữ phóng viên Sara Carbonero vì đã may mắn chiếm trọn trái tim của Casillas.

 7. Cesc Fabregas (Tây Ban Nha)

Ronaldo là cầu thủ

  Trong danh sách trai đẹp Tây Ban Nha hiếm khi nào không có tên Cesc Fabregas. Mái tóc xoăn bềnh bồng, bộ râu quai nón nam tính cùng những đường nét trên khuôn mặt đẹp miễn chê, Cesc luôn nằm trong tầm ngắm của các cô gái xứ Bò tót.

8. Sergio Ramos

Ronaldo là cầu thủ

 Ramos là một trong những cầu thủ đắt show quảng cáo nhất Tây Ban Nha. Vẻ điển trai đầy nam tính của anh thực sự thu hút được phái nữ trên khắp hành tinh.

9. Fernando Torres (Tây Ban Nha)

Ronaldo là cầu thủ

Ngoài gương mặt điển trai, Fernando Torres còn sở hữu "body" mà bất cứ người đàn ông nào cũng phải thèm muốn. Và tất nhiên, trong danh sách những trai đẹp hút fan nữ nhất World Cup 2014 không thể thiếu tên Torres.

10. Alexis Sanchez (Chile)

Ronaldo là cầu thủ

Chàng cầu thủ Barca Alexis Sanchez cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ ngưỡng mộ khi cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn. Vẻ đẹp đầy nam tính, rắn rỏi của ngôi sao người Chile cũng đốn tim không ít cổ động viên nữ.

Xem thêm: Messi đắt giá nhất thế giới, gấp đôi Cristiano Ronaldo

Theo Zing.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news