Tin mới

Ronaldo lập cú đúp, Bồ Đào Nha tạo đà hoàn hảo trước Euro 2016

Thứ năm, 09/06/2016, 08:01 (GMT+7)

Vừa trở lại đội tuyển, Ronaldo đã lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha đánh bại Estonia với tỷ số 7-0 trong trận giao hữu trước thềm Euro 2016.

Vừa trở lại đội tuyển, Ronaldo đã lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha đánh bại Estonia với tỷ số 7-0 trong trận giao hữu trước thềm Euro 2016. 
[mecloud]YZkQLHegyv[/mecloud]

ĐT Bồ Đào Nha đã có trận đấu giao hữu với đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Estonia trước thềm Euro 2016. Trận đấu này, HLV Fernando Santos cũng đã có sự phục vụ của Ronaldo, ngôi sao vừa có kỳ nghỉ ngắn sau chức vô địch Champions League cùng Real Madrid

Gặp đối thủ không cùng đẳng cấp, tuyển Bồ Đào Nha dễ dàng giành một chiến thắng mang tính khởi động cho Euro. Bầu không khí trở nên lạc quan hơn khi Cristiano Ronaldo và đồng đội thi nhau trút mưa bàn thắng vào lưới Estonia, đồng thời giúp giới hâm mộ quên đi lo lắng về trận thua Anh tuần trước.

Ronaldo trở lại ấn tượng với Bồ Đào Nha

Trong ngày trở lại đội tuyển, Ronaldo đã cho thấy được phong độ cực kỳ ấn tượng và chính anh đã mang về bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 36 cho ĐT Bồ Đào Nha bằng một cú đánh đầu cận thành. Và bàn thắng nới rộng khoảng cách lên 3-0 ở phút 45 bằng cú sút một chạm sau pha chuyền bóng của Joao Mario. Quaresma đã nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 39 cho ĐT Bồ Đào Nha.

Nhằm giữ chân cho ngôi sao của mình, HLV Fernando Santos đã cho Ronaldo ra nghỉ giữa hiệp nhưng với cú đúp vào lưới Estonia chắc chắn sẽ giúp CR7 thêm phần tự tin ở Euro sắp tới. Hiệp hai của trận đấu, Bồ Đào Nha đã có thêm được 5 bàn thắng với các pha lập công của Quaresma 77', Danilo 55', Mets phản lưới nhà 61', Eder 80'.

Thắng trận với tỷ số 7-0, Bồ Đào Nha đã có sự tạo đà hoàn hảo trước khi Euro 2016 khai mạc. Ở giải này, Ronaldo và đồng đội cùng bảng F với Iceland, Áo và Hungary.

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Euro 2016