Tin mới

Ronaldo “nổi điên” khi chứng kiến trận thua của Real

Thứ tư, 09/04/2014, 05:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ronaldo đã như phát điên khi chứng kiến đồng đội thi đấu mờ nhạt và để Marco Reus ghi 2 bàn khiến Real phải thót tim trên đất Đức.

(Tinmoi.vn) Ronaldo đã như phát điên khi chứng kiến đồng đội thi đấu mờ nhạt và để Marco Reus ghi 2 bàn khiến Real phải thót tim trên đất Đức.

 

Ronaldo nổi điên vì màn trình diễn của đồng đội

Tái phát chấn thương trong buổi tập đã khiến Ronaldo không thể tham dự trận tứ kết lượt về Champions League năm nay với Dortmund. Vắng anh, Real đã có 1 trận đấu hết sức vất vả và chỉ nhờ may mắn cộng với tài năng của thủ thành Iker Casillas mới có thể giúp Real giành được tấm vé vào vòng bán kết.

Không thể vào sân thi đấu nhưng Ronaldo vẫn xin HLV Ancelotti ngồi trên ghế dự bị và anh đã có liên tiếp những cử chỉ bằng hành động và lời nói để động viên tinh thần toàn đội trong suốt trận đấu.

Chắc hẳn màn trình diễn của các cầu thủ Real tối nay không thể đem đến sự hài lòng cho NHM và BHL của Kền Kền trắng và Ronaldo cũng không phải là ngoại lệ. Anh liên tiếp có những cử chỉ không hài lòng với phong cách thi đấu của các đồng đội.

Ronaldo gần như phát điên vì màn trình diễn của đồng đội

Đỉnh điểm của sự thất vọng đó là phản ứng cực mạnh bằng lời nói và hành động sau bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Marco Reus, Ronaldo đã đứng bật dậy vung tay dữ dội và liên tục gào thét yêu cầu các đồng đội thi đấu nỗ lực hơn.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news