Tin mới

Ronaldo "tịt ngòi", Bồ Đào Nha thắng nhọc Croatia

Chủ nhật, 26/06/2016, 06:56 (GMT+7)

Ronaldo không ghi bàn nhưng Bồ Đào Nha vẫn đánh bại Croatia với tỷ số 1-0 ở vòng 1/8 Euro 2016 qua đó giành vé vào tứ kết.

Ronaldo không ghi bàn nhưng Bồ Đào Nha vẫn đánh bại Croatia với tỷ số 1-0 ở vòng 1/8 Euro 2016 qua đó giành vé vào tứ kết. 

[mecloud]LLE4b569m6[/mecloud]


Bước vào trận đấu trước đối thủ rất mạnh như Croatia, Bồ Đào Nha đã không dám tấn công ngay từ đầu như những trận đấu ở vòng bảng mà họ chủ động đá phòng ngự phản công. Ngôi sao được chờ đợi nhất là Ronaldo gần như "mất tích" trong suốt hiệp một của trận đấu. 

Trong khi đó, Croatia cũng không dám dâng quá cao và họ luôn theo sát Ronaldo khiến cho đội trưởng của Bồ Đào Nha không có được cơ hội nào rõ ràng. 

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra không khác là mấy khi Bồ Đào Nha vẫn chơi co cụm trong khi Croatia nỗ lực tấn công nhưng tỷ số 0-0 vẫn được giữ vững buộc 2 đội phải bước vào hai hiệp phụ.

Bồ Đào Nha giành vé vào tứ kết Euro 2016


Bước ngoặt xảy đến ở cuối hiệp phụ thứ 2 khi Croatia bỏ lỡ liên tiếp những tình huống ăn bàn của Vida và Kalinic dẫn đến việc họ phải trả giá đắt. Phút 117, Bồ Đào Nha phản công, Nani chuyền bóng để Ronaldo dứt điểm khi đối mặt thủ môn Subasic.

Tuy đội trưởng Bồ Đào Nha không thể ghi bàn nhưng chính cú đá của anh khiến bóng bật ra đúng vị trí của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Ricardo Quaresma và tiền vệ mang áo số 20 đã đánh đầu dễ dàng ghi bàn thắng ấn định kết quả thắng tối thiểu cho người Bồ.

Đánh bại Croatia 1-0 sau hơn 120 phút thi đấu, Bồ Đào Nha tiến vào tứ kết Euro 2016 và đối thủ của họ sẽ là Ba Lan.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news