Tin mới

Ronaldo tỏa sáng giúp Real thoát thua, tạm mất ngôi đầu

Thứ năm, 02/03/2017, 09:28 (GMT+7)

Tại vòng 25 La Liga, Real Madrid đã gây thất vọng lớn khi phải rất vất vả mới giành được trận hòa 3-3 trước đội bóng "chiếu dưới" Las Palmas ngay tại Bernabeu.

Tại vòng 25 La Liga, Real Madrid đã gây thất vọng lớn khi phải rất vất vả mới giành được trận hòa 3-3 trước đội bóng "chiếu dưới" Las Palmas ngay tại Bernabeu.

[mecloud]U2nxIXUW4E[/mecloud]

Phải nhờ đến sự tỏa sáng của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo với 2 pha lập công ở quãng thời gian cuối trận giúp Real Madrid nhọc nhằn giành lại 1 điểm sau khi Gareth Bale nhận thẻ đỏ ở đầu hiệp 2.

[mecloud]PwIdf05Rgt[/mecloud]

Trong trận đấu này, Isco đã sớm mang ưu thế về cho đội chủ nhà bằng pha lập công ở phút thứ 8. Tuy nhiên, niềm vui đó chỉ tồn tại đúng 2 phút trước khi Tana biến Sergio Ramos thành một gã hề trong bàn gỡ hòa 1-1.​

Trong bối cảnh khó khăn, Ronaldo một lần nữa tỏa sáng. CR7 trực tiếp mang về quả phạt đền và tự mình thực hiện thành công ở phút 86. Ảnh: Getty

Đầu hiệp 2, Real Madrid còn phải chịu tổn thất về nhận sự khi Gareth Bale bị truất quyền thi đấu sau pha bóng chẳng có gì đáng phải nhận thẻ.
 
Chơi hơn người Las Palmas thi đấu hưng phấn hơn rất nhiều và liên tiếp có được 2 bàn thắng của Jonathan Viera và Kevin-Prince Boateng, để dẫn trước 3-1.​

Liên tục nhận thêm 2 bàn thua, Real Madrid vùng lên nhưng phải nhờ đến tình huống chạm tay của Dani Castellano thì đội chủ nhà mới có cơ hội ghi bàn khi được hưởng penalty.

Phút 86, trên chấm 11m, Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn rút ngắn tỷ số 2-3. Chỉ 3 phút sau, Ronaldo một lần nữa tỏa sáng với pha đánh đấu gỡ hòa 3-3 cho đội nhà.

Chỉ giành được 1 điểm, Real đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Barca. Trước đó, thầy trò Luis Enrique đã có chiến thắng đậm 6-1 trước Sporting Gijon trên sân nhà. Hiện đội bóng Hoàng gia đang kém đối thủ 1 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Trong vòng 1 tuần, Real trải qua 3 trận đấu tại La Liga và chỉ giành được 4 trên 9 điểm tối đa.

[mecloud]bBAhKoRkKO[/mecloud]

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: La Liga