Tin mới

Ronaldo tự tin đưa Bồ Đào Nha vào chung kết Euro 2016

Thứ bảy, 25/06/2016, 14:03 (GMT+7)

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cho rằng sẽ không có bất ngờ lớn ở vòng 1/8 như vòng bảng và những đội bóng lớn sẽ giành vé vào chung kết Euro năm nay.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cho rằng sẽ không có bất ngờ lớn ở vòng 1/8 như vòng bảng và những đội bóng lớn sẽ giành vé vào chung kết Euro năm nay.

[mecloud]EyAMD081wa[/mecloud] 

Bồ Đào Nha được đánh giá cao tại Euro 2016 nhưng họ lại không giành nổi một chiến thắng ở vòng bảng khi hòa cả 3 trận.  Tuy nhiên, Ronaldo cho rằng những bất ngờ như vậy chỉ xảy ở một vòng đấu tính điểm, và sẽ phải nhường chỗ cho những đội bóng lớn khi vào đến vòng loại trực tiếp.

Ronaldo tự tin đối đầu với Croatia

Chia sẻ trước trận đấu gặp Croatia, đội trưởng Bồ Đào Nha cho biết: ""Tôi không nghĩ sẽ có nhiều bất ngờ ở giải vô địch châu Âu. Bất ngờ có thể xuất hiện ở vòng bảng, nhưng những đội bóng lớn luôn vào chung kết".

Đánh giá về đối thủ ở vòng 1/8 là Croatia, Ronaldo cho rằng cơ hội giành cho 2 đội là ngang nhau. "Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng giỏi. Cơ hội cho hai bên là 50-50. Tôi đã xem Croatia thi đấu với Tây Ban Nha. Họ là một tập thể mạnh mẽ", CR7 chia sẻ.

Nói về cơ hội vô địch của Bồ Đào Nha, Ronaldo tỏ ra tự tin: "Tôi nghĩ Bồ Đào Nha đang có một cơ hội tốt. Hy vọng may mắn sẽ đứng về phía chúng tôi. Bồ Đào Nha đang có nhiều cầu thủ lớn chơi ở những giải lớn. Tại sao chúng tôi không thể tận dụng cơ hội này".

Trận đấu giữa Bồ Đào Nhà vs Croatia ở vòng 1/8 Euro 2016 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 26/6 (theo giờ VN).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Euro 2016