Tin mới

Ronaldo tự tin nude 100\% bên cô bồ nóng bỏng

Thứ ba, 20/05/2014, 14:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cristiano Ronaldo khiến nhiều người phải bất ngờ khi khỏa thân 100 \% cạnh cô bồ xinh đẹp Irina Shayk trên tạp chí Vogue phiên bản Tây Ban Nha, số ra tháng 6.

(Tinmoi.vn) Cristiano Ronaldo khiến nhiều người phải bất ngờ khi khỏa thân 100 % cạnh cô bồ xinh đẹp Irina Shayk trên tạp chí Vogue phiên bản Tây Ban Nha, số ra tháng 6.

Bộ ảnh độc đáo của Ronaldo và Irina Shayk có tên “Tình yêu và bóng đá”, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino trên tạp chí Vogue.

Đáng nói, bức hình kể trên cho thấy cảnh hở hang “quá đà” của siêu tiền đạo Ronaldo, anh thậm chí còn rũ bỏ “sạch sành sanh” xiêm y để vui vẻ tạo dáng cùng cô bồ siêu mẫu. Tất nhiên, những chỗ nhạy cảm của ngôi sao Bồ Đào Nha đã được Irina Shayk khéo léo che lại. Tuy vậy, hình ảnh “sexy” quá mức của Ronaldo vẫn là điều dễ nhận thấy.

Ronaldo không ít lần cởi đồ, khoe body trong những lần chụp ảnh quảng cáo đồ lót nam, nhưng đây là lần đầu tiên anh táo bạo xuất hiện trước ống kính mà không có nổi một mảnh vải che thân.

Trả lời trước báo giới về hình ảnh quá đà cùng người yêu, Ronaldo cho biết: Tôi quyết định thực hiện bộ ảnh này để ủng hộ Irina và nghiệp người mẫu lắm điều gièm pha của cô nàng.

Từ trước tới nay, Ronaldo luôn nóng mắt trước những hình ảnh sexy của Irina Shayk. Nhưng lần này được vô tư cởi đồ cùng bạn gái trước ống kính, chàng tiền đạo kiêu ngạo lại cảm thấy vô cùng hứng thú trước công việc này.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bồ ronaldo