Tin mới

Ronaldo từng tay không đánh nhau với xã hội đen có súng khi 15 tuổi

Thứ bảy, 31/05/2014, 12:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi 15 tuổi, Cristiano Ronaldo vô tình bị bọn xã hội đen\ndùng súng khống chế trên tàu điện ngầm. Ronaldo đã dũng cảm đánh nhau\nvới bọn cướp và tự thoát thân an toàn.

(Tinmoi.vn) Khi 15 tuổi, Cristiano Ronaldo vô tình bị bọn xã hội đen dùng súng khống chế trên tàu điện ngầm. Ronaldo đã dũng cảm đánh nhau với bọn cướp và tự thoát thân an toàn.

 

Một câu chuyện bất ngờ về thời thơ ấu của Cristiano Ronaldo vừa được Luis Pereira và Juan Ignacio Gallardo tiết lộ trong cuốn sách mới của họ về siêu sao này với tựa đề: "Secrets of the Machine" (Bí mật của cỗ máy).

Hai cây viết trên đá có một quá trình tìm hiểu kỹ về cuộc sống cá nhân của Ronaldo trong những năm đầu của sự nghiệp cầu thủ khi còn ở Bồ Đào Nha. Pereira và Gallardo đã mô tả những vấn đề mà Ronaldo gặp phải trong giai đoạn ở Lisbon, và một điều đặc biệt cho thấy lòng dũng cảm của CR7.

Ronaldo từng tay không đánh nhau với xã hội đen có súng khi 15 tuổi

Ngay từ khi còn ít tuổi, Ronaldo đã thể hiện sự tự lập và dũng cảm.

Vào tháng 1/2001, Ronaldo và ba người bạn từ đội U18 Sporting Lisbon (tất cả vẫn đang ở độ tuổi 15) trong một chuyến đi tới trung tâm thành phố Lisbon đã bị một băng nhóm xã hội đen có vũ trang khống chế trên tàu điện ngầm. Hai người bạn của Ronaldo tẩu thoát được, trong khi Ronaldo và người bạn còn lại, Jose Semedo, tiếp tục ở lại và cho thấy sự gan lỳ của mình.

Pereira và Gallardo cho rằng các vũ khí không được sử dụng, nhưng băng đảng xã hội đen này đã ẩu đả dữ dội với Ronaldo cũng như Semedo. Cuộc chiến đấu khiến các bên đều bị xây xước, trước khi Ronaldo thoát khỏi và trở về trung tâm huấn luyện.

Đây là một câu chuyện cho thấy lòng dũng cảm của Ronaldo khi còn là một đứa trẻ, một đặc điểm mà anh đã mang đến M.U, không biết đến sự sợ hãi để một mình khẳng định bản thân tại một đất nước xa lạ.

Từ một cậu bé sinh ra tại gia đình nghèo ở Funchal - Madeira, Ronaldo sớm tự lập khi tới Lisbon năm 12 tuổi. Bắt đầu từ đây, Ronaldo sống cuộc sống xa gia đình. Sau đó, anh dần khẳng định được tài năng của mình ở Lisbon, Manchester và hiện đang ở đỉnh cao sự nghiệp tại Madrid.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news