Tin mới

Ronaldo và Messi bị BTC Gala Quả bóng vàng “chơi khăm"

Thứ hai, 13/01/2014, 10:44 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ ngồi cạnh nhau trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng.

Cristiano RonaldoLionel Messi sẽ ngồi cạnh nhau trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng. 

Ronaldo và Messi ngồi rất sát ngau tại đêm trao giải

Không hiểu vô tình hay hữu ý mà BTC Gala Quả bóng vàng đã quyết để Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ngồi cách nhau chỉ một chiếc ghế, vị trí được cho là của hậu vệ người Anh Titus Bramble.

Đây là điều khá bất ngờ bởi không nói ai cũng biết, hai ngôi sao của Real và Barca vốn từ trước tới nay chẳng ưa gì nhau. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ đây là chủ ý của BTC, bởi với cách ngồi này các camera có thể dễ dàng theo dõi hành động của họ trong suốt thời gian diễn ra Gala trao giải.

Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2013 sẽ được tổ chức tại Zurich, Thụy Sĩ. Buổi lễ chính thức được bắt đầu vào lúc 0h30 ngày 14/1 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh FIFA TV tại kênh chia sẻ video YouTube.

Năm nay, Messi, Ronaldo cùng với Franck Ribery của Bayern Munnich là 3 ứng viên cuối cùng được đề cử cho danh hiệu này. Trước khi tên người thắng giải được xướng lên đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Ronaldo chính là người giành chiến thắng.

Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ khả năng giải thưởng sẽ thuộc về Ribery, người góp công lớn vào cú ăn ba lịch sử của "Hùm xám" với đỉnh cao là chức vô địch Champions League 2012/13. Ngoài ra, tiền vệ người Pháp cũng góp công lớn đưa ĐT Pháp lách qua khe cửa hẹp tới World Cup 2014.

Quyết Thắng

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi quả bóng vàng