Tin mới

Ronaldo và Messi: Kẻ thù hay bạn thân

Thứ sáu, 18/04/2014, 11:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mọi người cho rằng, Ronaldo và Messi là những kẻ thù không đội trời chung của nhau. Nhưng trên thực tế, họ lại là những người bạn thân của nhau.

(Tinmoi.vn) Mọi người cho rằng, Ronaldo và Messi là những kẻ thù không đội trời chung của nhau. Nhưng trên thực tế, họ lại là những người bạn thân của nhau.

Trên sân cỏ, Ronaldo và Messi kình nhau từng chút một. Từng pha bóng, từng đường chuyền cú sút, từng bàn thắng, từng danh hiệu cá nhân. Có lẽ những điều đó khiến người ta lầm tưởng 2 tiền đạo hàng đầu thế giới này là kẻ thù của nhau. Nhưng ngoài đời, họ rất tôn trọng nhau.

Từ trước tới nay, Ronaldo và Messi vẫn luôn chuyện trò với nhau qua điện thoại. Họ vẫn thường an ủi nhau sau những chấn thương.

Và gần đây nhất là trận chung kết cúp nhà vua giữa Real và Barca. Đội bóng của Ronaldo đã đánh bại đội bóng của Messi để giành ngôi vô địch. M10 đã rất buồn bã vì thành tích kém cỏi của mình gần đây. Trong khi đó, Ronaldo ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội vẫn không quên đên hỏi thăm an ủi Messi.

Mải ăn mừng chiến thắng, Ronaldo vẫn không quên hỏi han Messi

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đến ôm nhẹ Messi, không biết CR7 nói gì nhưng gương mặt của M10 rạng rỡ hơn trước đó.

Trước đây, Ronaldo từng nói: "Tôi không phải bạn của Messi. Nhưng tôi không thù ghét Messi". Và khi Ronaldo bị chấn thương 2 năm trước, Messi cũng từng hỏi han anh qua báo chí. Vậy là đủ chứng minh mối quan hệ của họ không căng thẳng như báo chí vẫn đề cập, nhất là khi Ronaldo và Messi xuất hiện trong các Gala Quả bóng vàng.

Những điều đó có thể chứng minh được rằng Ronaldo và Messi luôn tôn trọng nhau và coi nhau như những người bạn. Có thể họ đối đầu với nhau trên sân bóng nhưng khi tiếng còi hết trận vang lên, họ lại là những người bạn của nhau.

Cùng xem một số hình ảnh về 2 cầu thủ này:

 

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi Barca