Tin mới

Rong ruổi, khám phá các địa điểm nổi danh trên khắp Việt Nam trong "On My Way"

Thứ năm, 28/07/2016, 16:24 (GMT+7)

“ON MY WAY” được sản xuất bới Mirr là serie thực tế theo hành trình trải nghiệm của Ngô Minh Tú cùng chiếc xe rong ruổi và khám phá các địa điểm nổi danh trên khắp Việt Nam, phá vỡ các đường biên giới hạn về địa lý, trải dài từ các đô thị sầm uất đông đúc đến rẻo cao thưa vắng khắc nghiệt.

“ON MY WAY” được sản xuất bới Mirr là seriez thực tế theo hành trình trải nghiệm của Ngô Minh Tú cùng chiếc xe rong ruổi và khám phá các địa điểm nổi danh trên khắp Việt Nam, phá vỡ các đường biên giới hạn về địa lý, trải dài từ các đô thị sầm uất đông đúc đến rẻo cao thưa vắng khắc nghiệt.

Khán giả có thể dễ dàng hình dung đến một “ S Việt Nam” nhưng mang tinh thần hoàn toàn đột phá. Host Ngô Minh Tú thực sự là một “nhân tố” đem đến sự kích thích mạnh mẽ đến những bạn trẻ mang tinh thần YOLO ( You Only Live Once ).

 
 

ON MY WAY lần đầu tiên đánh dấu sự kết hợp đầy hứa hẹn giữa một môn thể thao mạo hiểm và phượt theo đúng tinh thần của nó. Không chỉ xê dịch để du lịch và nhìn ngắm đất nước hình chữ S mà “on my way” còn dẫn khán giả nhập thân vào cuộc hành trình khám phá những địa điểm chưa từng được lên sóng hay vén bức phông màn văn hóa vùng miền lịch sử của nước Việt Rồng thiêng 4000 năm trầm tích.

Bạn có thể đã nhìn ngắm đèo núi trên tàu, qua cửa kính máy bay nhưng trên chiếc xe đạp địa hình và những hành trình vượt chướng ngại mạo hiểm, đó hoàn toàn khác biệt!

ON MY WAY nói lên tiếng nói của một thế hệ trẻ dám thách thức, dám đi, dám làm theo phong cách của riêng mình.

 
 
 

Tập đầu tiên cuả On My Way là hành trình chinh phục biển đảo còn hoang sơ - Cô Tô - một địa danh nằm trong Vịnh Bắc Bộ. Đây cũng là sự trở lại và cũng là cột mốc kỷ niệm quá trình 8 năm tập luyện và chơi xe đạp mạo hiểm của Ngô Minh Tú. Bằng cách thể hiện nhiều hình ảnh đối lập giữa cuộc sống của những người dân Cô Tô thân thiện và hình ảnh một Hà Nội luôn tấp nập, ngột ngạt với những con người phải quay cuồng đối mặt với guồng quay cuộc sống, Ngô Minh Tú muốn để lại một giây phút lắng đọng , cũng là một điểm nhấn cho khởi đầu của cả chương trình On My Way.

Tập đầu tiên của ON MY WAY là hành trình chinh phục quần đảo Cô Tô được lên sóng vào ngày 28.7.2016 trên kênh Youtube Ngô Minh Tú - On my way Series.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: On My Way Minh Tú