Tin mới

Rooney bị "mưu sát" vì quá tham lam

Chủ nhật, 23/02/2014, 15:26 (GMT+7)

Việc Rooney được Man United nâng lương lên 300.000 bảng/tuần rõ ràng đang khiến rất nhiều người bất bình!

Việc Rooney được Man United nâng lương lên 300.000 bảng/tuần rõ ràng đang khiến rất nhiều người bất bình!

Trong trận đấu với Crystal Palace đêm qua, Quỷ đỏ thắng 2-0 với 2 bàn thắng của Robin van Persie (62’) và Rooney (68’). Việc R10 có mặt trên sân và ghi bàn đã khiến NHM chủ nhà vô cùng tức giận.

Khi chân sút người Anh tiến tới góc sân để thực hiện một tình huống đá phạt, anh đã bị NHM Crystal Palace ném đồng xu vào người. Với hành động này, Crystal Palace có thể sẽ bị phạt. Nhưng CĐV của họ không hề hối lỗi mà còn hả hê ra mặt.

“Điều đó thật tuyệt vời”, biệt danh bpfootball chia sẻ trên Twitter.

“Chúng ta có thể không ném đồng xu về phía Rooney được không? Cậu ta đã kiếm đủ rồi”, biệt danh FYPFanzine châm chọc R10.

“Vài đồng xu đã bị ném về phía Rooney. Sau khi gia hạn HĐ, tôi nghĩ cậu ta đã kiếm được rất nhiều đồng xu như vậy”, br_uk viết trên Twitter.

Rooney bị mưu sát vì quá tham lam



Còn rất, rất nhiều các chia sẻ khác của NHM Crystal Palace phản ứng tiêu cực trước việc Rooney yêu sách Man United tăng lương và được chấp nhận. Khi Man United buộc phải cắn răng, giả vờ tươi cười chấp nhận những yêu sách của Rooney, thì rất nhiều CĐV bóng đá bất bình thay Quỷ đỏ.

Đây chẳng phải lần đầu tiên Rooney ra yêu sách khi Man United gặp khó khăn để trục lợi cá nhân. Tuy nhiên dù sao thì sau khi đạt mục đích, anh cũng đã tỏa sáng góp công giúp CLB chủ quản có chiến thắng quan trọng.

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news