Tin mới

Rớt nước mắt ca khúc "Nếu chỉ còn một ngày để sống" tặng Duy Nhân

Thứ năm, 07/05/2015, 14:45 (GMT+7)

Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Duy Nhân khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của anh xót xa.

Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Duy Nhân khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của anh xót xa. 

Đồng cảm trước hoàn cảnh đầy nước mắt của Duy Nhân, Nguyễn Hồng Ân đã dành tặng một MV kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người để lấy tiền giúp Duy Nhân chữa bệnh. Mở đầu MV là lời chia sẻ từ tận đáy lòng của Duy Nhân trước cảnh "gần đất xa trời", khiến nhiều người xót xa. Được thể hiện qua giọng hát ấm áp chân tình "Nếu chỉ còn một ngày để sống" cũng giống như lời tâm sự chân thành của Duy Nhân. 

Video: Rớt nước mắt nghe ca khúc nếu còn một ngày để sống dành tặng Duy Nhân

[mecloud]pwZckD1kwu[/mecloud]

Với sự chung tay giúp đỡ của nhiều sao Việt và người hâm mộ, Duy Nhân đã nhận được cả vật chất và tinh thần giúp anh chữa bệnh. Nam diễn viên phải trải qua 3 đợt điều trị hóa chất, mỗi đợt tốn khoảng 300 triệu đồng, chưa kể tiền giường nằm, mỗi ngày 1,5 triệu. Toàn bộ số tiền gần một tỷ do anh em nghệ sĩ ủng hộ đều được mẹ và vợ Duy Nhân giữ để dùng vào việc điều trị hóa chất cho anh.

Dù bệnh tật hiểm nghèo nhưng Duy Nhân luôn lạc quan, yêu đời.

 

Thời gian dài điều trị trong bệnh viện, gia đình Duy Nhân gần như khánh kiệt khi phải bản gần hết tài sản để có tiền chạy chữa cho anh. Dù phải đối mặt với tử thần song Duy Nhân luôn tỏ thái độ lạc quan trước bệnh tật. Đến phút cuối trước khi qua đời Duy Nhân cũng vẫn không hề tỏ ra yếu đuối, sợ sệt. Trên trang facebook cá nhân của Duy Nhân chưa bao giờ thiếu đi nụ cười, đây cũng là nơi anh chia sẻ, trao đổi với tất cả khán giả quan tâm đến mình trong thời gian điều trị bệnh.

Người mẫu Duy Nhân sinh năm 1986 tên thật là Trần Ái Duy Nhân, đến từ Bình Dương. Duy Nhân sở hữu chiều cao 1,81m, từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009. Duy Nhân còn tham gia với vai trò diễn viên trong nhiều phim như Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen, Thám tử Henry... 

Sau hơn nửa năm điều trị căn bệnh ung thư quái ác, nam diễn viên Duy Nhân đã qua đời lúc rạng sáng ngày 7 tháng 5 năm 2015 khi mới ở tuổi 29. Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Duy Nhân để lại sự xót thương vô hạn đối với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Duy Nhân qua đời vào rạng sáng nay.

Mẹ Duy Nhân khóc ngất tại đám tang của Duy Nhân.

Nhìn hình ảnh bần thần của Kiều Oanh sau khi mặc đồ tang, nhiều người đã không thể nào cầm được nước mắt
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news