Tin mới

Rủ bé gái 12 tuổi đi hát karaoke rồi đưa về nhà nghỉ dâm ô

Thứ năm, 10/12/2015, 16:20 (GMT+7)

Sau khi hát karaoke, nhóm thanh niên tiếp tục đi nhậu rồi về nhà nghỉ để ngủ. Tại đây, nam thanh niên dụ dỗ bé gái 12 tuổi rồi thực hiện hành vi dâm ô.

Sau khi hát karaoke, nhóm thanh niên tiếp tục đi nhậu rồi về nhà nghỉ để ngủ. Tại đây, nam thanh niên dụ dỗ bé gái 12 tuổi rồi thực hiện hành vi dâm ô.

Ngày 9/12, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Quốc Khánh (SN 1997, trú tại tỉnh Khánh Hòa) để điều tra làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em.

Thông tin được đăng tải trên các báo Công an TP. HCM, An ninh thủ đô, Tiền Phong, Phụ nữ TP. HCM.

Theo hồ sơ vụ án được báo An ninh thủ đô đăng tải, Khánh quê ở Khánh Hòa mới đến TP Buôn Ma Thuột để làm ăn, buôn bán.

Khánh tại cơ quan điều tra - Ảnh: M. Q/ Zing.vn

Tối 5/12, Khánh cùng nhóm bạn mới quen rủ nhau đi hát karaoke, trong số này có một bé gái mới 12 tuổi.

Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi hát xong, nhóm này tiếp tục kéo đến quảng trường TP Buôn Ma Thuột để nhậu. Đến 0h ngày 6/12, khi tất cả đều đã say, Khánh gọi taxi để đưa cả nhóm về một nhà nghỉ ở phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột ngủ.

Tại đây, Khánh ở cùng phòng với bé gái. Thấy bé đã say, Khánh nảy sinh ý định dụ dỗ bé gái để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, thấy bé gái còn quá nhỏ nên Khánh chỉ dừng lại ở hành vi dâm ô rồi cả hai đi ngủ.

Đến sáng hôm sau, khi quay về nhà, bé gái đã kể toàn bộ sự việc cho người thân nghe. Sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo Khánh với cơ quan công an.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Phụ nữ TP. HCM thông tin thêm, sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt xác minh thông tin và truy bắt Nguyễn Quốc Khánh để phục vụ công tác điều tra.

Đến ngày 8/12, đối tượng này đã bị bắt. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Khánh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Khánh thấy cháu bé còn nhỏ nên chỉ dừng lại ở hành vi dâm ô.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an