Tin mới

Rủ nữ nhân viên văn phòng diễn "cảnh nóng" trước mặt bạn

Thứ sáu, 06/06/2014, 15:22 (GMT+7)

Vài tháng sau khi quen nhau, Hưng rủ người phụ nữ hơn mình 2 tuổi diễn "cảnh nóng" trực tiếp cho một số người bạn xem. Hoảng sợ, nữ nhân viên văn phòng đã nói lời chia tay.

Vài tháng sau khi quen nhau, Hưng rủ người phụ nữ hơn mình 2 tuổi diễn "cảnh nóng" trực tiếp cho một số người bạn xem. Hoảng sợ, nữ nhân viên văn phòng đã nói lời chia tay.


Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50) và công an quận Đống Đa (Hà Nội), đã tạm giữ Nguyễn Quang Hưng (38 tuổi, ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Với vẻ ngoài bảnh trai, Hưng dễ dàng tán tỉnh và lừa tình nhiều phụ nữ cô đơn. Người đàn ông 38 tuổi chủ động quay, chụp nhiều ảnh "nóng" để khống chế, tống tiền bạn gái.

Theo cơ quan điều tra, 4 năm trước, Hưng quen với chị Trần Thị Thu (35 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) trên mạng xã hội. Cả hai đều có gia đình nhưng vẫn lén lút quan hệ.

Trải qua 2 năm nồng thắm, lo sợ chuyện vỡ lở, Thu chủ động nói lời chia tay và xin người tình xóa hết ảnh "nóng" của họ trước đây được lưu trong điện thoại. Không đồng ý, Hưng đã dùng các tư liệu này để khống chế, ép Thu tiếp tục phải quan hệ.

Thấy nhân tình từ chối, Hưng đã gửi clip sex đến hộp thư của Thu và nhiều đồng nghiệp nơi cô làm việc.

Nhận được đơn trình báo, Phòng PC50 Công an Hà Nội đã đề nghị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông xử phạt hành chính anh này về hành vi Cung cấp, trao đổi hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác.

Đầu năm 2014, Hưng tiếp tục tán tỉnh chị Thanh - nhân viên văn phòng ở quận Hai Bà Trưng, người hơn anh ta 2 tuổi. Chị Thanh đã ly hôn chồng, hiện sống cùng con trai.

Những lần gặp nhau, Hưng giới thiệu đang làm kỹ sư xây dựng, mới ly hôn vợ, đang cảnh "gà trống nuôi con".

Trong thời gian yêu nhau, chị Thanh gửi cho gã trai này khá nhiều ảnh khỏa thân của mình. Những giây phút ân ái giữa hai người cũng được ghi lại bằng điện thoại.

Vài tháng sau khi quen nhau, Hưng rủ bạn gái diễn "cảnh nóng" trực tiếp cho một số người bạn của anh ta xem. Lo sợ trước sở thích bệnh hoạn của gã đàn ông, Thanh chủ động chấm dứt mối quan hệ.

Đầu tháng 5, Hưng nhắn tin, gọi điện thoại yêu cầu chị Thanh phải mua một cây đàn ghita điện tử cho con trai gã, nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân và clip nhạy cảm của hai người lên mạng xã hội. Uất ức trước hành vi của bạn trai kém tuổi, chị này làm đơn tố cáo gửi cảnh sát.

Sáng 23/5, khi Hưng đến nhận đàn ghita của Thanh, các trinh sát ập đến bắt giữ để xử lý hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Việt Đức

Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news