Tin mới

Rùa 2 đầu vừa chào đời tại Mỹ

Thứ tư, 27/08/2014, 09:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một chú rùa con vừa mới chào đời tại Mỹ để phục vụ cho công tác nghiên cứu và giảng dạy. Hiện, sức khoẻ của chú rùa con vẫn ổn định.

(Tinmoi.vn) Một chú rùa con vừa mới chào đời tại Mỹ để phục vụ cho công tác nghiên cứu và giảng dạy. Hiện, sức khoẻ của chú rùa con vẫn ổn định.

Tin tức được đăng tải trên tờ Daily News , một con rùa hai đầu vừa chào đời ở trang trại rùa NEA, Amagon, tiểu bang Arkansas, Mỹ, đây là một cá thể rùa đặc biệt trong 30.000 cá thể rùa sơ sinh sắp được chuyển tới Trung Quốc để phục vụ việc giảng dạy và nghiên cứu

 

Cô Debbie Rios-Vanskike, người phát ngôn của sở thú cho biết chú rùa hai đầu được đặt tên là Thelma- Louise theo tên  hai cô gái trong một bộ phim cùng tên đã từng được giải Oscar năm 1991.

 

Các chuyên gia tại vườn thú không phát hiện thấy bất cứ vấn đề gì về sức khỏe đối với Thelma -Louise. Chú rùa khá khỏe mạnh và có thể bơi, bò được và vì thế sẽ sớm được ra mắt loài người.

Đây không phải lần đầu tiên rùa hai đầu xuất hiện ở trang trại NEA. Các công nhân trước đó từng phát hiện một sinh vật tương tự. Tuy nhiên, nó đã chết ngay sau khi ra đời.

Cũng ở trang trại NEA, người ta từng phát hiện những con rùa có nhiều hơn 4 chân hoặc không có đuôi.

 

Theo một nhà sinh vật học ở bang Arkansas, những con rùa đột biến thường rất hiếm khi xuất hiện trong quá khứ. Tuy nhiên, số lượng các sinh vật đặc biệt kiểu này đang gia tăng nhanh trong thời gian gần đây.

 Thoa Nguyễn

Theo Daily news

Xem video: Từ mâu thuẫn trên mạng đến giết người ngoài đời thật

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news