Tin mới

Đang đón tiệc Noel cùng bạn bè nam thanh niên bị bắn trọng thương

Chủ nhật, 28/12/2014, 19:18 (GMT+7)

Do mâu thuẫn tiền nong, anh Nguyễn Văn T. bị hai đối tượng rút súng bắn ba phát vào người.

Do mâu thuẫn tiền nong, anh Nguyễn Văn T. bị hai đối tượng rút súng bắn ba phát vào người.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc xảy ra vào tối 23/12 tại quán karaoke Đức Lộc Tp Vinh khiến hại người bị trọng thương.

Theo điều tra của cơ quan công an, đối tượng nổ súng là Trần Văn Minh (32 tuổi) ngụ tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), đối tượng còn lại là Trần Văn Đức cũng đã bị công an bắt giữ ngay tại hiện trường. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (35 tuổi) ngụ tại xã Nghi Đức, TP.Vinh, do anh T. và đối tượng Minh bị thương nặng nên đã được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

 

Thanh niên bị bạn gái "hành hung" khi đang ngồi trong quán net:

 

Theo thông tin ban đầu được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến do các đối tượng đến đòi món nợ 2 triệu đồng (trước đó, anh T. mang điện thoại đi đặt lấy 2 triệu đồng).

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, tối 23/12, có một nhóm thanh niên gần chục người đang liên hoan mừng Giáng sinh tại quán karaoke Đức Lộc, TP.Vinh, thì bất ngờ xuất hiện hai nam thanh niên hùng hổ bước vào.

Một trong hai thanh niên đó đã gọi anh Nguyễn Văn T. (35 tuổi) ngụ tại xã Nghi Đức, TP.Vinh ra ngoài để nói chuyện. Thấy có người gọi mình, anh T. đã chạy ra xem có việc gì. Nhưng vừa bước ra ngoài thì một người bất ngờ một người rút súng bắn liên tục vào người anh T. làm anh này gục xuống tại chỗ.

Nhóm bạn của anh T. đang ngồi bên trong thấy vậy lao ra để ngăn chặn nhưng hai thanh niên lạ mặt này đã bỏ chạy. Đuổi theo được 500m thì một đối tượng đã bị nhóm bạn anh T. túm đánh, bất tỉnh tại chỗ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu được một số đầu đạn từ vụ nổ súng. Đến 22h30 đêm cùng ngày, các bác sỹ khoa cấp cứu cho biết, anh T. bị 3 vết thương do vết đạn bắn trong đó có 2 vết ở cánh tay trái, 1 vết ở vùng bụng. Riêng đối tượng Trần Văn Minh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắn người