Tin mới

Bức ảnh “đen” của nam thanh niên trước khi tử nạn

Thứ bảy, 16/05/2015, 19:49 (GMT+7)

Sau khi chia sẻ bức ảnh màu đen cùng với hàng chữ trắng “Cùng lắm thì chết” lên trang cá nhân, khoảng 5 tiếng sau, S. đã gặp nạn và tử vong tại chỗ, khiến bạn bè vô cùng bàng hoàng thương tiếc.

3 thanh niên đi trên hai xe máy và bất ngờ đâm vào chiếc xe ngược chiều khiến 2 người tử vong và một người nguy kịch. Đặc biệt là trước đó 5 tiếng , một nạn nhân trong vụ tai nạn trên đã thay ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình một bức ảnh đen có dòng chữ trắng, nội dung "Cùng lắm thì chết". 

Theo tin tức trên báo VnExpress, cơ quan chức năng Công an TP. Hạ Long cho biết, vào khoảng 20 giờ tối ngày 15/5, tại TP. Hạ Long tỉnh Quảng Ninh xảy ra Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 1 người thương nặng.

Hình ảnh trên fb nạn nhân.

Theo đó, vào thời điểm trên, khi điều khiển 2 xe máy lưu thông qua tuyến đường thuộc phường Hà Khánh, TP. Hạ Long, 3 thanh niên gồm N.T.A (SN1997), L.H.S (SN 1998) và P.H.K (SN 1998), cả 3 đều trú tại TP. Hạ Long bất ngờ đâm vào một ô tô đi ngược chiều. Cú đâm khá mạnh đã khiến cho S. và T.A tử vong tại chỗ, Kha bị thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bác sĩ Nguyễn Huy Tiến, trưởng khoa ngoại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho hay, bệnh nhân P.H.K (SN 1998), trú tại tổ 3, khu 3, phường Cao Thắng, TP. Hạ Long nhập viện vào tối ngày 15/5 trong tình trạng đa chấn thương, sau khi kiểm tra, các bác sĩ tại đây đã tiến hành mổ sọ não đối với bệnh nhân này. Hiện tại, sức khỏe của K. đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Mặt khác, sau khi biết được thông tin S. tử nạn, rất nhiều bạn bè đã vào Facebook của S. để gửi lời cuối đến người bạn xấu số.

Điều đặc biệt, theo thông tin từ anh T. X. T., một người bạn của nhóm nạn nhân này cho biết, trước đó, S. đã thay ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình một bức ảnh đen có dòng chữ trắng, nội dung "Cùng lắm thì chết". Sau khi chia sẻ bức ảnh này, khoảng 5 tiếng sau, S. đã gặp nạn và tử vong tại chỗ, khiến bạn bè vô cùng bàng hoàng thương tiếc. Cũng theo anh T.X.T, được biết, 3 nạn nhân của vụ tai nạn chơi rất thân với nhau.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên đang được cơ quan chức năng Công an TP. Hạ Long tiến hành điều tra làm rõ.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên ở Việt Nam đăng những chia sẻ liên quan đến cái chết trước khi gặp nạn và qua đời.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news