Tin mới

Rùng mình loạt clip thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột nội y giữa đường

Thứ ba, 11/08/2015, 09:15 (GMT+7)

Một nhóm nữ sinh lao vào đánh hội đồng, thậm chí lột áo của bạn ngay giữa đường, hai clip mới nhất đang khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Một nhóm nữ sinh lao vào đánh hội đồng, thậm chí lột áo của bạn ngay giữa đường, hai clip mới nhất đang khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Thời gian vừa qua, tình trạng bạo lực giữa các cô gái xảy ra không còn là hiếm, thế nhưng chỉ trong một thời gian ngắn chưa đầy hai ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện thêm hai clip ghi lại cảnh thiếu nữ bị đánh hội đồng xảy ra ở hai địa điểm khác nhau, những hành động trên một lần nữa khiến người xem không khỏi rùng mình.

Người quay clip cổ vũ nhóm bạn lột đồ cô gái trẻ

Tin tức những ngày qua, đoạn clip chưa đầy 30 giây ghi lại cảnh một nhóm bạn nữ trong đó có 1 bạn nam thi nhau nhảy vào túm tóc, xé áo một bạn nữ khác.

Trong clip, cô gái mặc áo đen bị 3 cô gái khác và một bạn nam đánh hội đồng không thương tiếc. Không những cả 4 người lao vào túm tóc, dùng chân đạp vào người mà họ còn lột áo của cô gái trẻ.

Cô gái bị một nhóm bạn đánh hội đồng dã man, thậm chí lột áo (Ảnh cắt từ clip).

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bức xúc hơn nữa đó chính là người quay clip không những can ngăn mà còn liên tục cổ vũ nhóm bạn lột đồ.

Một bạn nam cũng vào đánh hội đồng càng làm nhiều người bức xúc.

Hiện chưa rõ clip xảy ra tại đâu, nguyên nhân dẫn đến màn đánh hội đồng này là gì nhưng đoạn clip này được chia sẻ trên Cộng đồng mạng gây bức xúc và bị lên án mạnh mẽ.

Thiếu nữ bị lột váy, đánh hội đồng gây bức xúc

Clip “hỗn chiến” trên chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục truyền tay nhau một clip ghi lại một nhóm thiếu nữ đánh hội đồng một bạn nữ khác.

Không hiểu lý do vì sao cô gái mặc váy hoa xanh bị đánh nhưng hành động này một lần nữa gây bức xúc.

Cô gái mặc váy xanh cũng bị một nhóm bạn đánh hội đồng (Ảnh cắt từ clip).

Trong clip, có một nhóm khoảng 4-5 thiếu nữ đè cô gái mặc váy xanh xuống một góc đường vắng người. Họ dẫm đạp lên đầu, lên người. Thậm chí còn vừa văng tục vừa lột váy của cô gái trẻ.

Mặc “nạn nhân” khóc và nói lời xin lỗi nhưng các cô gái này không những dừng lại mà vẫn tiếp tục hành động.

Clip này được chia sẻ trên mạng cũng đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ trên cộng đồng.

“Sởn cả da gà”

Sau khi theo dõi hai clip thiếu nữ bị đánh hội đồng dã man, cùng với những clip được cư dân mạng chia sẻ trước đó. Nhiều người xem đã không kìm nén được sự tức giận, thậm chí phải thốt lên “Xem mà sởn cả da gà”.

“Tại sao cứ đụng một tí là đánh nhau, rồi lại đánh hội đồng. Biết bao vụ bị xử lý rồi mà có lẽ các cô gái này vẫn không nhận thức được chăng” một cư dân mạng bình luận.

Nickname Khanh Tung cũng phẫn nộ: “Nhìn cảnh một bạn nam lao vào đánh hội đồng cùng bạn gái mà bức xúc thế không biết, làm vậy có đáng mặt nam nhi nữa không?”.

“Càng ngày càng xuất hiện nhiều clip mà đa phần là các bạn trẻ đánh hội đồng, không hiểu các bạn ấy nghĩ gì nữa” facebooker Ba Thanh bày tỏ.

Nickname Ngoc Anh bức xúc: “Trước giờ mình xem rất nhiều clip đánh hội đồng rồi, mỗi clip để lại trong mình nhiều suy ngẫm về một bộ phận thế hệ trẻ hiện nay. Đặc biệt là các bạn nữ, các bạn quá hung hăng và hiếu chiến. Còn đâu cô gái nhẹ nhàng, nữ tính nữa. Truyền thông cần đẩy mạnh hơn nữa để không còn xảy ra hiện tượng chướng mắt và khó coi này”.

“Xem mà lạnh cả người, có lẽ nên có những biện pháp răn đe, cứng rắn hơn đối với những trường hợp này” cư dân mạng khác cũng bày tỏ ý kiến.

Hiện những đoạn clip này vẫn đang khiến dân mạng bức xúc, phẫn nộ.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news