Tin mới

Máy bay không người lái drone bị "ma nhập"

Thứ hai, 08/06/2015, 09:36 (GMT+7)

Khi thiết bị công nghệ cao có thể tự kiểm soát vượt qua sự khống chế của người dùng cũng là lúc nó trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng.

Khi thiết bị công nghệ cao có thể tự kiểm soát vượt qua sự khống chế của người dùng cũng là lúc nó trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng.

Lấy cảm hứng từ Drone - món đồ chơi công nghệ cao khá thịnh hành trong thời gian gần đây - nổi bật với khả năng quay phim, chụp hình trên không, một nhóm làm phim đã biến thiết bị này trở thành cỗ máy giết người. Nhân vật chính trong clip dưới đây chính là chiếc Phantom của hãng sản xuất máy bay Drone DJI.

Một cảnh trong trailer phim

 

Đang từ một món đồ chơi thích thú của cặp đôi trẻ, chiếc Phantom bỗng như bị ma nhập và muốn kiểm soát mọi thứ. Lúc này Drone Phantom đã trở thành thiết bị không người lái đúng theo nghĩa đen. Drone Phantom tự vận hành và bắt đầu khiến cho đôi trẻ phải chìm trong những phút giây rùng rợn.

[mecloud]lBjSVMYrON[/mecloud]

Đoạn trailer nhanh chóng gây sự chú ý và nhận được sự mong đợi của người dùng công nghệ cũng như các fan phim kinh dị. Tuy nhiên đây dường như chỉ là đoạn clip ngắn giới thiệu về sản phẩm drone - một màn quảng bá khá có phần khá "dị". Người xem sẽ phải chờ đợi thêm nếu muốn thấy một máy bay không người lái trở thành sát thủ trên điện ảnh. 
 
Máy bay không người lái drone ngày một hiện diện nhiều hơn trong cả dân dụng lẫn thương mại. Tuy nhiên, drone cũng đang được liệt vào danh sách những thiết bị khó kiểm soát. Thậm chí, một số mới đây cục quản lý hàng không liên bang Hoa Kỳ (FAA) còn chính thức đưa ra bộ luật (các quy tắc) mà các cá nhân, tổ chức khi sử dụng drone phải tuân theo. 
 
Trang Vũ (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news