Tin mới

Rượu say, thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể trong nghĩa địa

Thứ hai, 14/04/2014, 11:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do H. nhậu say nên nhóm bạn đi chung đưa H. về nhà. Tuy nhiên, khi đi được một đoạn, nhóm bạn của H., đã bị bốn đối tượng trên đuổi đánh phải chạy bỏ H. Sau đó, bốn tên côn đồ đã đưa H. vào nghĩa trang gần đó, thay nhau thực hiện hành vi đê hèn.

 

 

(Tinmoi.vn) Do H. nhậu say nên nhóm bạn đi chung đưa H. về nhà. Tuy nhiên, khi đi được một đoạn, nhóm bạn của H., đã bị bốn đối tượng trên đuổi đánh phải chạy bỏ H. Sau đó, bốn tên côn đồ đã đưa H. vào nghĩa trang gần đó, thay nhau thực hiện hành vi đê hèn.


Theo tin tức báo Phunuonline, ngày 13/4, tin từ Công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết, đã bắt được các đối tượng Trần Ngọc Lực (SN 1994, ngụ P.Tân Thiện, thị xã Đồng Xoài); Lê Văn Hiệp (SN 1995, ngụ P.Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài); Trần Đức Anh (SN 1995, ngụ xã Thuận Lợi, H.Đồng Phú) và Phạm Văn Công (SN 1994, ngụ H.Ninh Giang, Hải Dương) điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm.

Trước đó, ngày 5/4, Hiệp, Lực, Công, Anh đến quán bar LaTin thuộc P.Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài chơi. Tại đây, Lực gặp Vi Thị H., 27 tuổi, ở thị xã Đồng Xoài và mời H., lại bàn của mình uống bia.

Đến khoảng 23h cùng ngày, do H. nhậu say nên nhóm bạn đi chung đưa H. về nhà. Tuy nhiên, khi đi được một đoạn, nhóm bạn của H., đã bị bốn đối tượng trên đuổi đánh phải chạy bỏ H. Sau đó, bốn tên côn đồ đã đưa H. vào nghĩa trang gần đó, thay nhau thực hiện hành vi đê hèn.

Rượu say, thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể trong nghĩa địa

Hình minh họa

Cũng với hành vi tương tự, trước đó, ngày 25/3, TAND tỉnh Quảng Nam xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 2 bị cáo Lê Vững (SN 1997), Phạm Quốc Công (SN 1995, cùng trú xã Tam Thành, huyện Phú Ninh) mỗi bị cáo 7 năm tù giam về tội 'Hiếp dâm trẻ em'.

Ngày 6/2/2013, một nhóm thanh niên trong đó có Vững, Công và T. (SN 1997) cùng ăn giỗ tại xã Tam Lộc. Sau khi ăn uống, nhóm thanh niên này rủ nhau đi hát karaoke và tiếp tục uống rượu.

Do uống nhiều bia rượu nên T. say xỉn. Thấy vậy, một người trong nhóm tên Nguyễn Hữu Dương chở T. về nhà mình gần đó để nghỉ rồi quay lại quán karaoke.

Tuy nhiên, thấy bạn say xỉn không biết gì, Vững nổi thú tính nên đã mượn xe của Dương rồi rủ Công đến nhà Dương để giở trò đồi bại.

Đến nơi, thấy không có ai ở nhà, T. lại nằm trên giường trong tình trạng mê mệt nên Vững sờ soạng khắp người nạn nhân.

Thấy thiếu nữ không phản ứng gì, tên "yêu râu xanh" này rủ Công chở nạn nhân ra nghĩa trang để tiếp tục "mây mưa".

Được sự ủng hộ của bạn, Vững lái xe còn Công ngồi ôm T. để đi ra nghĩa trang vắng người gần đó.

Đến nơi, 2 đối tượng bế thiếu nữ vào trong rồi Vững vật nạn nhân ra để thực hiện hành vi hiếp dâm trong khi Công đứng đằng xa canh gác. Sau khi thoả mãn dục vọng, Vững đi ra mua thuốc lá để Công vào "hành sự".

Tuy nhiên, đúng lúc Công đang định giở trò đồi bại thì nạn nhân liên tục nôn mửa nên y không thực hiện được hành vì của mình. Về phần Vững, định đi mua thuốc lá rồi quay lại tiếp tục quan hệ tình dục với nạn nhân nhưng do người dân địa phương nghi ngờ thái độ nên đã tiếp cận, phát hiện vụ việc.

Lúc này, hoảng sợ vì bị bại lộ, Vững và Công tháo chạy.

Nạn nhân T. được người dân chở đến sơ cứu tại Trạm y tế xã Tam Lộc, sau đó chuyển cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Quảng Nam.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news