Tin mới

Rút dao đâm chết bạn trai tại bữa tiệc sinh nhật vì bị "ăn" 2 phát tát

Thứ năm, 22/02/2018, 15:45 (GMT+7)

Khi Nghĩa cùng nhóm bạn kéo đến giải quyết mâu thuẫn, Duyên ra căn ngăn thì bị Nghĩa tát một cái trúng vào mặt. Không bình tĩnh, Duyên đã dùng dao bấm đâm một nhát trúng vào ngực Nghĩa.

Khi Nghĩa cùng nhóm bạn kéo đến giải quyết mâu thuẫn, Duyên ra căn ngăn thì bị Nghĩa tát một cái trúng vào mặt. Không bình tĩnh, Duyên đã dùng dao bấm đâm một nhát trúng vào ngực Nghĩa.

Tin tức trên Thời ĐạiVOV đăng tải, ngày 22/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Cù Thị Mỹ Duyên (20 tuổi, ngụ xã Mỹ Hạnh Trung, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi giết người.

Khu vực xảy ra vụ án mạng.

Theo điều tra ban đầu, anh Đặng Trọng Nghĩa (21 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước) là bạn trai của Duyên, gần đây anh Nghĩa có liên lạc với Duyên nhưng cô gái không trả lời. Khoảng 20h30 tối 20/2, anh Nguyễn Trung Nguyên có tổ chức sinh nhật tại nhà ở ấp Mỹ Đa, xã Mỹ Hạnh Trung, thị xã Cai Lậy cùng một số người bạn, có Nghĩa và Duyên tham dự.

Sau khi tàn cuộc, Nghĩa kêu Duyên ra ngoài nói chuyện vì sao mấy ngày nay Duyên không trả lời điện thoại và tin nhắn Nghĩa thì cô gái trả lời giận Nghĩa vì quay lại với người yêu cũ. Bất ngờ, Nghĩa dang tay ôm Duyên, nhưng bị cô gái kháng cự la hét.

Sự việc được mọi người can ngăn. Sau đó, Nghĩa quay về huyện Tân Phước gọi thêm nhóm bạn quay lại tiệc sinh nhật. Duyên đứng ra can ngăn thì bị Nghĩa đánh vào vùng mặt. Giữa Duyên và Nghĩa xảy ra cự cãi. 

Con rạch nơi Duyên vứt con dao bấm gây án

Trong lúc nóng giận, Duyên đã dùng dao bấm đâm một nhát trúng vào ngực Nghĩa.

Duyên cùng nhiều người đưa Nghĩa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Nghĩa đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news