Tin mới

Sài Gòn: Côn đồ đánh khách dã man, đập nát quán cà phê giữa ban ngày

Thứ sáu, 25/11/2016, 14:54 (GMT+7)

Chủ quán cà phê Mục Đồng, số 9, lô G thuộc chung cư Miếu Nổi, phường 3, quận Bình Thạnh có phản ánh thời gian vừa qua, quán cà phê của anh liên tục bị một nhóm người kéo đến đập phá quán. Khách đến uống nước cũng bị đánh phủ đầu.

Chủ quán cà phê Mục Đồng, số 9, lô G thuộc chung cư Miếu Nổi, phường 3, quận Bình Thạnh có phản ánh thời gian vừa qua, quán cà phê của anh liên tục bị một nhóm người kéo đến đập phá quán. Khách đến uống nước cũng bị đánh phủ đầu.

[mecloud]E0uCjgRLkL[/mecloud]

Theo thông tin trên An ninh Thủ đô, ngày 24/11, anh Trần Huy Luân (ngụ quận Bình Thạnh) là chủ quán cà phê Mục Đồng, số 9, lô G thuộc chung cư Miếu Nổi, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM có phản ánh với chúng tôi về việc quán nhiều lần bị đập phá, quấy rối… Nguyên nhân có thể là do tranh chấp nơi kinh doanh giữa các quán.

Nhóm côn đồ đập phá bàn ghế quán Mục Đồng. Ảnh: cắt từ clip

Anh luân kể lại vụ việc điển hình vào ngày 12/10, khi 2 vị khách nam vừa uống cà phê ở quán Mục Đồng xong và ra bãi lấy xe thì bị một nhóm 3 người của quán bên cạnh mang theo ghế rượt đuổi. Một khách nam bỏ chạy được nhưng người còn lại do đang lấy xe nên bị nhóm người dùng ghế đánh tới tấp vào đầu, lưng.

Qua hình ảnh từ camera an ninh của quán cho thấy, 3 thanh niên liên tục dùng ghế có chân sắt đập liên tiếp vào đầu người khách. Nạn nhân không chống trả mà đứng yên chịu đòn, nhiều người trong quán không dám vào can ngăn, sau khi đánh xong nhóm thanh niên kia bỏ đi, nạn nhân vào quán nhờ sơ cứu vết thương.

Ít phút sau, tiếp tục có 4 thanh niên đi trên 2 xe máy dừng trước quán, 2 người ngồi sau bước vào la lớn rồi dùng ghế ném vào trong, sau đó lên xe đồng bọn chờ sẵn bỏ đi. Vụ việc khiến người trong quán một phen khiếp sợ.

Sự việc tiếp tục diễn ra vào đêm 22/10, một nhóm thanh niên gần chục đối tượng đi ô tô dừng trước quán cầm mã tấu tự chế, típ sắt… xông vào chém nhiều người trọng thương, nhóm người này còn đập phá bàn ghế, ly… của quán rồi bỏ chạy.

Nguồn cơn của việc đập phá quán, theo anh Luân, gia đình anh kinh doanh đồ uống được hơn 10 năm nguồn thu nhập chính của cả nhà chủ yếu là quán cà phê, sự việc xảy ra quá nhiều nên ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Từ ngày có một quán cà phê kế bên tên A.E mở ra và có nhiều lần hỏi sang quán lại nhưng anh không đồng ý.

Vụ việc đã được anh Luân trình báo cho Công an phường 3, quận Bình Thạnh xử lý. Khi được chúng tôi hỏi về vấn đề trên thì đại diện Công an phường 3 đã thông tin là chuyển hồ sơ lên quận Bình Thạnh.

Liên quan tới sự việc trên, Công an phường 3 cho biết, đã tiếp nhận trình báo của anh L. và chuyển hồ sơ lên Công an quận Bình Thạnh để điều tra, xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news