Tin mới

Sai sót khó đỡ trong công văn kỷ luật CLB An Giang của VFF

Thứ năm, 31/07/2014, 17:12 (GMT+7)

Chuyện thật như đùa, nếu chiếu theo nội dung quyết định kỷ luật CLB An Giang của VFF sau vụ lộn xộn trên sân Long Xuyên, CLB Than Quảng Ninh mới là đội phải nộp tiền phạt.

Chuyện thật như đùa, nếu chiếu theo nội dung quyết định kỷ luật CLB An Giang của VFF sau vụ lộn xộn trên sân Long Xuyên, CLB Than Quảng Ninh mới là đội phải nộp tiền phạt.


Quyết định kỷ luật của VFF đã sai sót về chủ thể phải nộp tiền phạt.

Trong điều 1 quyết định kỷ luật của VFF được ký bởi trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường có ghi rất rõ CLB An Giang bị phạt tiền 15 triệu đồng do không đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu diễn ra trên sân Long Xuyên giữa đội chủ nhà và đội khách Quảng Ninh ngày 27/7.

Tuy vậy rất bất ngờ là đến điều 2, quyết định kỷ luật của VFF lại ghi chủ thể phải nộp khoản phạt khoản tiền 15 triệu là CLB Than Quảng Ninh trong khi đội bóng đất mỏ không hề bị dính án kỷ luật nào sau vòng 22 vừa diễn ra.

Điều này khiến các cổ động viên An Giang, vốn đang sẵn bức xúc với tâm lý đội nhà bị xử ép, được phen cười nghiêng ngả và tha hồ “ném đá” với cung cách làm việc cẩu thả của Ban kỷ luật.

Sai sót là điều khó tránh khỏi ở mọi lĩnh vực. Nhưng một văn bản có tính pháp quy thì mọi câu chữ trong đó cần phải được rà soát hết sức cẩn thận.

Nếu nói về lý theo nội dung của quyết định kỷ luật của VFF, CLB An Giang hoàn toàn có quyền không đóng khoản phạt 15 triệu.

Trước đó, sau khi kết thúc vòng 22, đội bóng miền Tây đã bị dính hàng loạt án phạt sau vụ lộn xộn trên sân Long Xuyên. Ngoài việc ban tổ chức trận đấu bị phạt 15 triệu, HLV Nhan Thiện Nhân, trợ lý Nguyễn Châu Hồng, thủ môn Trần Văn Hóa mỗi người phải nộp phạt 5 triệu đồng và đều bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận.

Riêng nhân viên Dương Văn Long, có ý định hành hung trọng tài Phùng Đình Dũng, bị đình chỉ một năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news