Tin mới

Sâm cầm, bút mạ vàng làm quà tặng 20/11

Thứ ba, 17/11/2015, 10:48 (GMT+7)

Những món quà siêu độc, siêu đắt được các phụ huynh săn tìm khắp nơi để chuẩn bị cho dịp 20/11 sắp tới.

Những món quà siêu độc, siêu đắt được các phụ huynh săn tìm khắp nơi để chuẩn bị cho dịp 20/11 sắp tới.

Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) đang đến gần, thị trường quà tặng ngày càng trở nên sôi động và nhộn nhịp. Tuy nhiên, những món quà như hoa tươi, vật dụng gia đình, cá nhân đã trở nên nhàm chán, không còn thu hút những phụ huynh có điều kiện kinh tế. Để thể hiện tấm lòng tri ân tới các giáo viên, họ sẵn sàng lùng sục để tìm kiếm các loại đặc sản độc đáo, có giá tiền triệu để gửi tới những “người đưa đò” cho con mình.

Sâm cầm trở thành qùa tặng trong ngày 20/11. Nguồn: Internet

Trên báo Vietnamnet, chị Nguyễn Thị Bích Hồng ở Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) vừa mới đặt mua một đôi gà Đông Tảo tại một trang trại ở Hưng Yên để làm quà tặng cho giáo viên của con mình. Chị Hồng cho biết, con chị học lớp 3, cháu hơi chậm so với các bạn cùng lớp nên dịp này chị muốn tặng cô giáo chủ nhiệm một món quà độc đáo để cảm ơn cô suốt thời gian qua đã tận tình quan tâm chăm sóc cháu, giúp cháu có thể bắt nhịp được với bạn bè cùng lớp.

Cũng trên báo Vietnamnet, anh Trần Công Khanh ở Kim Mã Thượng (Ba Đình, Hà Nội) cũng quyết định chọn mua hai đôi chim sâm cầm xịn để làm quà tặng thầy cô giáo chủ nhiệm của hai đứa con.  Mức giá của đôi sâm cầm cũng không hề rẻ, mức giá mà anh Khanh phải trả lên đến 2 triệu đồng/đôi.

Bên cạnh đó, những món quà túi xách hàng hiệu, bút gắn kim cương cũng được các vị phụ huynh săn tìm. Tuy là món quà nhỏ nhưng giá trị của những chiếc bút này không hề rẻ chút nào. “Tặng bút là một món quà rất phù hợp với các thầy cô giáo nhân dịp 20/11. Hiện nay có rất nhiều loại bút đắt tiền, thể hiện đẳng cấp của người tặng, vì vậy, nhiều bậc phụ huynh “đại gia” đã không tiếc tiền để mua những chiếc bút sang trọng”, một nhân viên bán hàng tại trung tâm thương mại Vincom cho biết trên VTCnews.

Thông thường giá của mỗi chiếc bút này dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, thậm chí có những loại bút lên tới hàng trăm triệu đồng.

Một trong những loại bút được đánh giá là đẳng cấp và sang trọng nhất hiện nay là dòng bút Picasso của Pháp. Thông thường các loại bút dòng này loại rẻ nhất cũng lên tới vài triệu đồng, loại đắt thường khoảng hơn 100 triệu đồng/chiếc.

Ngoài ra, hoa tươi cũng được dịp tăng giá chóng mặt trong dịp 20/11. Giá hoa tươi tăng từ 20-40% so với ngày thường. Bên cạnh đó, cũng có những lẵng hoa đặc biệt, có giá tiền triệu, phục vụ riêng theo yêu cầu của các cá nhân.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news