Tin mới

Samsung 5 năm tới: Sẽ có một Nokia thứ 2

Thứ sáu, 06/03/2015, 15:07 (GMT+7)

Trong 5 năm tới, liệu Samsung có phải là 1 Nokia thứ 2?

  • Kirt McMaster

    Kirt McMaster

    McMaster đã nói rằng những công ty trẻ như Xiaomi đã bắt kịp Apple và Samsung trong thời gian gần đây và thậm chí còn vượt mặt doanh số của Samsung tại Trung Quốc để khẳng định vị trí số một trên thị trường. Trong một phát biểu với tờ Business Insider, McMaster còn dự đoán rằng Samsung cũng sẽ là ‘một Nokia’ trong 5 năm tiếp theo, có nghĩa rằng họ sẽ bị thua cuộc thê thảm trong thị trường điện thoại.

    Bên cạnh đó, McMaster không không lạc quan về tương lai của Apple: "Chúng tôi nghĩ rằng Apple trong dài hạn sẽ có vấn đề vì họ không giỏi cạnh tranh ở phân khúc thấp."

    Samsung sẽ theo bước Nokia

    Samsung sẽ theo bước Nokia

    Thực tế thì Cyanogen cũng là một công ty non trẻ và họ đang cố gắng dựa vào các nhà sản xuất mới để chống lại Android của Google bằng giao diện Cyanogen OS của mình, do đó dự đoán của họ có lẽ hơi mang phần chủ quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

So sánh giá bán Samsung Galaxy S23 Ultra và S22 Ultra trong năm 2023

Samsung Galaxy S23 Ultra và Galaxy S22 Ultra là hai dòng điện thoại Flagship của Samsung được nhiều người dùng quan tâm trong dịp hè 2023. Rất khó để so sánh 2 dòng máy này, nếu như S23 Ultra có ưu điểm là mẫu smartphone dòng Galaxy S mới và cao cấp nhất thì dòng S22 Ultra tuy đã ra mắt từ đầu năm 2022 nhưng lại có lợi thế là giá bán rẻ hơn.