Tin mới

Samsung Galaxy Alpha giảm giá sốc tới 4 triệu

Thứ hai, 22/12/2014, 13:50 (GMT+7)

Cuối tuần qua, các hệ thống bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt hạ giá Galaxy Alpha - mẫu smartphone khung nhôm đầu tiên của Samsung xuống còn 10 triệu đồng.

Cuối tuần qua, các hệ thống bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt hạ giá Galaxy Alpha - mẫu smartphone khung nhôm đầu tiên của Samsung xuống còn 10 triệu đồng.

Theo đó, mức giá bán lẻ của Galaxy Alpha đã giảm từ 14 triệu đồng xuống còn 9,9 triệu đồng. Mức giá này có vẻ hợp lý hơn đối với model lĩnh ấn tiên phong cho loạt smartphone thế hệ mới của Samsung.

Galaxy Alpha nổi bật với lớp viền cách điệu bằng khung nhôm thay vì sử dụng hoàn toàn nhựa Polycarbonate xi mạ như trước. Máy được thiết kế mỏng 6,7 mm và nhẹ hơn cả một chiếc iPhone 5S (115 gram so với 119 gram). Dù vậy với mức giá 14 triệu đồng có phần hơi đắt khi máy chỉ được trang bị phần cứng bao gồm màn hình Super AMOLED 4,7 inch 1.280 x 720px, chip xử lý Exynos 8 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 1.860mAh. 

Samsung Galaxy Alpha giảm giá sốc tới 4 triệu - ảnh 2

Galaxy Alpha với nhiều kiểu hạ giá, khuyến mại hấp dẫn

Chính mức giá cao đã khiến cho Galaxy Alpha không tạo được nhiều dấn ấn ở thị trường Việt dù đã được bán ra từ tháng 9. Tuy nhiên, việc giảm giá tới 4 triệu đồng sẽ giúp cho Galaxy Alpha điền tên vào bảng danh sách những smartphone đáng mua trong mùa mua sắm cuối năm. Trước đó đầu tháng 12, thị trường đã chứng kiến một loạt smartphone cao cấp như Galaxy S5, HTC One Max hay Lumia 1520 đã điều chỉnh giá về ngưỡng 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của những model mới như Oppo R5, Galaxy A5 và sự trở lại của iPhone 5C có vẻ như phân khúc tầm trung đã trở nên vô cùng chật chội.

Samsung Galaxy Alpha giảm giá sốc tới 4 triệu - ảnh 3
Samsung Galaxy Alpha giảm giá sốc tới 4 triệu - ảnh 4
Trang Vũ


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news