Tin mới

Samsung ra mắt Galaxy A3 và A5 với thiết kế kim loại

Thứ sáu, 31/10/2014, 15:14 (GMT+7)

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, bộ đôi Samsung Galaxy A3 và Galaxy A5 với thiết kế kim loại nguyên khối siêu mỏng và camera trước 5MP đã chính thức ra mắt.

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, bộ đôi Samsung Galaxy A3 và Galaxy A5 với thiết kế kim loại nguyên khối siêu mỏng và camera trước 5MP đã chính thức ra mắt.

Hôm nay 31/10, trong một sự kiện của riêng mình, Samsung đã chính thức công bố Galaxy A3 và Galaxy A5, bộ đôi Smartphone đình đám với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối đã liên tục xuất hiện trong thời gian vừa qua. Như vậy, Galaxy A3 và A5 đã đánh dấu sự xuất hiện của một dòng điện thoại hoàn toàn mới đến từ Samsung là Galaxy A, chúng ta chưa nghe thông tin về Galaxy A7, nhưng có lẽ nó cũng sẽ sớm được giới thiệu vài ngày sau đó.

 Samsung đã chính thức công bố Galaxy A3 và Galaxy A5, bộ đôi smartphone đình đám với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối đã liên tục xuất hiện trong thời gian vừa qua.

Cả Samsung Galaxy A3 và Galaxy A5 đều có thiết kế nguyên khối kim loại giống hệt nhau với viền đánh bóng kim cương và được nhuộm màu bộ vỏ giống như cách mà Samsung đã làm trên khung sườn của Note 4, cách nhuộm này giúp tạo ra nhiều tùy chọn màu khác nhau một cách tự nhiên hơn thay vì sử dụng màu cơ bản của kim loại, nhờ đó bộ sản phẩm sẽ có tới 6 màu gồm: Trắng ngọc, đen tuyền, xám bạc, hồng phấn, xanh ánh sáng và vàng champagne. Samsung Galaxy A3 và Galaxy A5 có độ mỏng rất ấn tượng, lần lượt là 6,7 mm đối với A5 và 6,9 mm đối với A3.

Bảng so sánh cấu hình Galaxy A5 và Galaxy A3

Về cấu hình, Samsung Galaxy A5 cao cấp hơn nên được trang bị màn hình 5 inch HD 1280 x 720 pixels Super AMOLED, vi xử lý 4 nhân 1,2 GHz, RAM 2 GB, camera 13MP và 5MP, cài sẵn Android KitKat 4.4.4 cùng viên pin dung lượng 2300 mAh. Samsung Galaxy A3 có cấu hình thấp hơn, máy chỉ sở hữu màn hình 4,5 inch qHD 960 x 540 pixels Super AMOLED, camera 8MP và 5MP, RAM 1GB, vi xử lý 4 nhân 1,2 GHz, chạy Android 4.4.4 và viên pin dung lượng 1900 mAh. Có thể thấy cả hai smartphone mới của Samsung đều hướng đến những khách hàng thích chụp ảnh selfie, khi trang bị camera trước 5MP. Đồng thời, một đặc điểm chung nữa là chúng chạy trên con chip 64 bit được hỗ trợ kết nối LTE.

Hiện chưa có thông tin ngày lên kệ và giá bán của hai model này, cũng như sự xuất hiện của phiên bản cao cấp Samsung Galaxy A7.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news