Tin mới

Sân bay Đà Nẵng họp kín đón ông Nguyễn Bá Thanh về nước

Thứ ba, 06/01/2015, 15:30 (GMT+7)

Để đón ông Nguyễn Bá Thanh về nước, sân bay Đà Nẵng đã tiến hành họp kín về công tác an ninh cảng hàng không, có sự tham gia của lãnh đạo Sư đoàn 372, cảnh sát dẫn đường.

Để đón ông Nguyễn Bá Thanh về nước, sân bay Đà Nẵng đã tiến hành họp kín về công tác an ninh cảng hàng không, có sự tham gia của lãnh đạo Sư đoàn 372, cảnh sát dẫn đường.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng nay (6/1)  tại sân bay Đà Nẵng diễn ra một cuộc họp kín về công tác an ninh cảng hàng không, có sự tham gia của lãnh đạo Sư đoàn 372, cảnh sát dẫn đường. Tình hình an ninh tại đây cũng đã được tăng cường. Ông Phạm Phú Mỹ - Giám đốc An ninh sân bay Đà Nẵng - cho hay việc các lực lượng chức năng có cuộc họp này là hoạt động bình thường.

Trong những ngày tới, khi ông Thanh về đến Đà Nẵng, dự kiến sẽ có rất nhiều người dân ra đón nên phải tăng cường an ninh để hạn chế tắc đường, gây ảnh hưởng đến việc di chuyển về bệnh viện.

Sân bay Đà Nẵng họp kín đón ông Nguyễn Bá Thanh về nước (ảnh Tienphong)

Cũng theo Tiền Phong, sáng nay an ninh của sân bay Đà Nẵng đã được thắt chặt. Vào khoảng 10h30, nhiều xe công vụ xếp hàng vào khu vực đỗ hạ cánh tại cổng An ninh số 1.

Ông Phạm Phú Mỹ - Giám đốc Trung tâm An ninh Hàng không sân bay Đà Nẵng cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa có lịch hạ cánh chính thức của chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh. 

“Chúng tôi nghe thông tin chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh sẽ hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng vào tối nay. Thế nhưng đến giờ, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông báo chính thức”, ông Mỹ cho biết.

Trước đó, chiều 5/1, TP.Đà Nẵng đã có cuộc họp để bàn phương án đón và chữa trị trong trường hợp ông Nguyễn Bá Thanh được đưa về nước. 

Ông Võ Công Trí, Phó bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng cho biết, cuộc họp nhằm chuẩn bị các phương án đón tiếp chu đáo, tránh sự bị động. Cụ thể, thành phố đã giao Sở Y tế chuẩn bị đầy đủ phương tiện, cơ sở vật chất phục vụ chữa trị; giao phía Cảng hàng không chuẩn bị tốt công tác nếu người nhà đưa ông Thanh về chữa trị.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news