Tin mới

Sân bay quá tải chuyên cơ của các đại gia trước trận quyền anh thế kỷ

Thứ hai, 04/05/2015, 16:11 (GMT+7)

Trạm đỗ cuối của các máy bay riêng tại Sân bay quốc tế McCarren, bang Nevada, Mỹ quá chật vào tối thứ 7 (2/5) đến nỗi người ta phải tạm ngừng những chuyến bay sau đó.

Trạm đỗ cuối của các máy bay riêng tại Sân bay quốc tế McCarren, bang Nevada, Mỹ quá chật vào tối thứ 7 (2/5) đến nỗi người ta phải tạm ngừng những chuyến bay sau đó.

Trạm cuối nơi đỗ các chuyên cơ tại sân bay quốc tế McCarren của Las Vegas chật cứng trong buổi tối thứ 7 ngay trước trận quyền anh được đón đợi giữa Floyd Mayweather Jr và Manny Pacquiao

Trạm này đã phải đóng cửa trước lúc chuẩn bị có thêm vài chiếc chuyên cơ nữa.

 
Sân bay đã phải đóng cửa vì không đủ chỗ chứa thêm chuyên cơ

 Chiếc máy bay của tỷ phú Donald Trump mang số hiệu 757 cất cánh từ Mc Carren sau trận đấu.

Trận quyền anh thế kỷ giữa Mayweather, Pacquiao là hai võ sĩ mạnh nhất thế giới hạng bán trung đương đại trong lần đầu so găng sau năm năm đàm phán tổ chức trận đấu của thế kỷ.

Kết thúc, Mayweather đánh bại Pacquiao trong trận đấu thế kỷ

 

Những ngôi sao tham dự trận đấu này gồm có Jay Z và Beyonce, Mark Wahlberg, Jake Gyllenhaal, Jimmy Kimmel, Nicki Minaj và Justin Bieber.

Beyonce Knowles

Mayweather chụp cùng ca sĩ - fan cuồng nhiệt môn boxing Justin Bieber

Ước tính có 400 triệu khán giả trên toàn thế giới theo dõi trận này. Mayweather sẽ đút túi 180 triệu USD sau cuộc siêu quyền anh, trong khi Pacquiao sẽ trở về với khoảng 120 triệu USD.

Cuộc chạm trán gay cấn khiến đông đảo người hâm mộ háo hức đợi chờ. Võ đài 16.000 chỗ ngồi MGM Grand ở Las Vegas chật cứng. Nóc khu tổ hợp sòng bạc khách sạn MGM Grand Arena dày đặc máy bay của các tỷ phú thế giới đổ về đây. Vé chợ đen được rao bán lại trên eBay có giá lên tới hàng trăm nghìn USD.

Theo Chi MK/Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news