Tin mới

Sẵn hơi men, Phó bí thư thị đoàn dọa đánh Chủ tịch thị xã

Thứ sáu, 10/03/2017, 08:58 (GMT+7)

Sau khi uống say, Phó bí thư Thị đoàn Buôn Hồ lên dẫn chương trình giao lưu văn nghệ gây lộn xộn thì bị Chủ tịch UBND TX. Buôn Hồ nhắc nhở. Sẵn hơi men, vị Phó bí thư Thị đoàn dọa đánh, rồi vật ngã ông này.

Sau khi uống say, Phó bí thư Thị đoàn Buôn Hồ lên dẫn chương trình giao lưu văn nghệ gây lộn xộn thì bị Chủ tịch UBND TX. Buôn Hồ nhắc nhở. Sẵn hơi men, vị Phó bí thư Thị đoàn dọa đánh, rồi vật ngã ông này.

Trụ sở nơi ông Phạm Văn Thành đang làm việc. Ảnh: VNN

Theo thông trên Tuổi trẻ, VietNamNet, sáng qua (9/3), bà H’Thúy Mlô - Bí thư Thị đoàn Buôn Hồ cho biết Thị đoàn Buôn Hồ đã thống nhất đề xuất kỷ luật cảnh cáo, cho giữ chức vụ đối với ông Phạm Văn Thành - Phó bí thư Thị đoàn Buôn Hồ vì sau khi uống rượu có hành vi, lời nói không chuẩn mực đối với ông Trần Văn Sỹ - chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ.

“Thị đoàn đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc sang Ủy ban kiểm tra Thị ủy để xem xét, xử lý kỷ luật ông Thành theo quy định”, bà H’Thúy cho hay.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Chánh Văn phòng Thị ủy TX. Buôn Hồ (Đắk Lắk) cũng xác nhận có sự việc trên và cho biết Tỉnh ủy Đắk Lắk đã có chỉ đạo phải xử lý kỷ luật nghiêm cán bộ sai phạm để làm gương.

Trước đó, ngày 13/1, đoàn lãnh đạo, cán bộ các phòng ban tại Thị xã Buôn Hồ vào thăm một đơn vị thuộc lực lượng vũ trang. Chuyến đi này có sự tham gia của ông Trần Văn Sỹ - chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ, thường trực Thị ủy cùng nhiều cán bộ phòng ban của thị xã.

Theo chương trình, buổi tối cùng ngày, đoàn công tác của thị xã có chương trình giao lưu văn nghệ với cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng.

Tuy nhiên, trong quá trình giao lưu, do có uống rượu, ông Thành có biểu hiện say xỉn khi lên sân khấu cùng lời nói chưa đúng chuẩn mực. Khi bị ông Sỹ nhắc nhở, ông Thành càm ràm.

"Khi lên sân khấu, ông Thành cầm 2 micro, một cái cầm trên tay, một cái dắt sau lưng. Khi mời người lên hát, ông Thành cũng cầm một micro hát theo gây lộn xộn. Thấy vậy, ông Sỹ nhắc nhở, mời ông Thành xuống và giao lại cho người khác dẫn chương trình nhưng người này không chịu", bà Bích nói và cho biết: "Sau khi sau khi bị nhắc nhở, ông Thành tỏ ra bực tức. Khi ra khu vực đốt lửa trại, ông Thành nói “hôm nay phải đánh ông Sỹ”, sau đó mọi người thấy Thành ôm vật ông Sỹ tại hành lang nên ra can ngăn".

Sáng hôm sau khi xảy ra chuyện, ông Thành cũng đã gặp trực tiếp ông Sỹ để xin lỗi.

Liên quan tới sự cố trên, ông Sỹ thông tin: "Tối đó khi tôi về phòng rồi thì thấy Thành tới phòng. Gặp tôi Thành bảo tôi là “ông lộn xộn”, rồi cố xấn vào người tôi. Thấy vậy tôi ngăn lại và bảo về phòng đi. Rồi mọi người đến đưa về chứ không phải “vật” nhau gì cả”.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news