Tin mới

Sản phụ 15 tuổi bị hiếp dâm: 2 bé sinh đôi đều tử vong

Chủ nhật, 20/04/2014, 09:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù được chăm sóc đặc biệt nhưng do sinh thiếu tháng, sức khỏe yếu nên hai bé con của nạn nhân bị hiếp dâm đều đã tử vong.

(Tinmoi.vn) Dù được chăm sóc đặc biệt nhưng do sinh thiếu tháng, sức khỏe yếu nên hai bé con của nạn nhân bị hiếp dâm đều đã tử vong.

Chiều 19-4, ông Hồ Văn Thanh - phó giám đốc phụ trách Bệnh viện Sản - nhi Phú Yên - cho biết bệnh viện vừa bàn giao thi thể bé sơ sinh thứ hai của sản phụ T. cho gia đình tổ chức mai táng. 

Trước đó, ngày 13-4, bé sơ sinh đầu con của sản phụ T. cũng tử vong tại bệnh viện do nhiễm trùng đường hô hấp.

Bác sĩ Hồ Hoàng Thống Nhất, khoa nhi Bệnh viện Sản - nhi Phú Yên, người trực tiếp chăm sóc con của sản phụ T., cho biết khi nhập viện vào ngày 24-3, hai bé gái song sinh bị suy hô hấp nhẹ phải thở bằng máy. Dù được chăm sóc đặc biệt nhưng do sinh thiếu tháng, sức khỏe yếu nên hai bé không qua khỏi.  

Cũng trong chiều 19-4, Công an huyện Sơn Hòa cho biết vẫn chưa có kết quả xét nghiệm ADN để xác định ai là cha của hai đứa con sản phụ T..

Như đã đưa tin tức, ngày 24-3 sản phụ H.T.T. sinh hai bé gái tại Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Hòa, sau đó hai bé được chuyển đến Bệnh viện Sản - nhi Phú Yên để chăm sóc.

Trước đó, cuối năm 2013, gia đình T. gửi đơn đến Công an huyện Sơn Hòa tố cáo ông N.B. (69 tuổi) và ông V.D.B. (51 tuổi) ở cùng xã giao cấu với T. 13 lần khi em đi chặt mía thuê. Ngay sau khi T. vượt cạn, bệnh viện và công an huyện Sơn Hòa phối hợp lấy mẫu tóc gửi đi giám định để xác định ai là cha của hai bé.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang thai đôi