Tin mới

Sản phụ bị xe trộn bê tông cán chết, bé sơ sinh văng ra ngoài

Thứ bảy, 25/10/2014, 19:50 (GMT+7)

Trên đường đến bệnh viện sinh con, sản phụ Ngọc đã bị xe trộn bê tông cán tử vong, bé sơ sinh văng ra ngoài và được người dân chở đi cấp cứu.

Trên đường đến bệnh viện sinh con, sản phụ Ngọc đã bị xe trộn bê tông cán tử vong, bé sơ sinh văng ra ngoài và được người dân chở đi cấp cứu.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 9 giờ 45 phút, ngày 25/10, trên Quốc lộ 91, đoạn qua khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến sản phụ tử vong, bé sơ sinh bị văng ra ngoài Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Ngọc (SN 1987, ngụ khóm Trung A, phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên).

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Nam (SN 1982, chồng chị Ngọc), điều khiển xe máy chở vợ đến bệnh viện Đa khoa TP.Long Xuyên sinh con.

Khi đến khóm Trung An, phường Mỹ Thới, xe máy của anh Nam bất ngờ bị xe trộn bê tông BKS: 67L-7753 do tài xế Đỗ Công Vũ (SN 1975) điều khiển chạy cùng chiều đâm phải.

Vụ tai nạn khiến chị Ngọc tử vong tại chỗ, bé trai trong bụng mẹ văng ra ngoài, đứt lìa 1 chân, anh Nam bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa bé trai sơ sinh cùng với chân bị đứt lìa đến Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc để cấp cứu. ến đầu giờ chiều, bé trai đã được chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi đồng 1, TP.HCM để cứu chữa.

Được biết sau khi gây tai nạn, tài xế xe bồn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo H.Nguyen (tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news