Tin mới

Mẹ đẻ rơi thai nhi 7 tháng khi đi vệ sinh: Sức khỏe cháu bé có nhiều chuyển biến

Thứ hai, 02/03/2015, 07:27 (GMT+7)

Sức khỏe cháu bé được mẹ đẻ rơi khi đi vệ sinh khi mới mang bầu 7 tháng đã có nhiều chuyển biến, hiện có thể ăn sữa qua đường xông dạ dày.

Sức khỏe cháu bé được mẹ đẻ rơi khi đi vệ sinh khi mới mang bầu 7 tháng đã có nhiều chuyển biến, hiện có thể ăn sữa qua đường xông dạ dày. 


 

Theo tin tức trên Dân Việt, ngày 5/2, thai phụ T lên cơn đau bụng nhưng chủ quan không đến bệnh viện. Trong lúc đi vệ sinh thì bất ngờ thai nhi rơi xuống bồn cầu. Trong cơn hoảng loạn, thai phụ T kêu cứu, ngay lập tức người nhà đã chạy đến lôi đứa cháu bé từ bồn cầu lên. Rất may người thân đã kịp thời đưa hai mẹ con đến Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An cấp cứu.

Sản phụ đẻ rơi con 7 tháng xuống hố bồn cầu

Trao đổi trên báo Vietnamnet ngày 28/2, Bệnh viện Sản – nhi Nghệ An cho biết, sau gần một tháng điều trị, tình trạng sức khỏe của cháu Hoàng Văn Bé (sinh 5/2/2015, ở xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã có nhiều chuyển biến. Qua 2 tuần thở máy, bệnh nhi đã được chuyển sang thở ôxy, có thể ăn sữa qua đường xông dạ dày nhưng chậm tiêu. Riêng tình trạng nhiễm trùng máu vẫn chưa được cải thiện.

Cũng theo các bác sĩ, vào thời điểm nhập viện, bệnh nhi đã ngừng thở, ngừng tim, người tím tái. Các bác sĩ cấp cứu và đặt nội khí quản, bóp bóng rồi chuyển bệnh nhi đến Khoa Sơ sinh.  Nhiệt độ cơ thể của bệnh nhi lúc đó chỉ 33 độ C, trọng lượng 1,6 kg.

Hiện, sức khỏe của chị Thúy đã ổn định. Bé  Hoàng Văn Bé là con thứ hai của vợ chồng chị Thúy.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news