Tin mới

Sản phụ liên tiếp bị nhân viên y tế đánh rơi xuống nền bê tông khi đang cấp cứu

Thứ hai, 29/05/2017, 11:34 (GMT+7)

Sự bất cẩn của nhân viên y tế khiến một sản phụ đang cấp cứu bị ngã liên tiếp xuống đất khi chiếc cáng bị nghiêng sang một bên.

Sự bất cẩn của nhân viên y tế khiến một sản phụ đang cấp cứu bị ngã liên tiếp xuống đất khi chiếc cáng bị nghiêng sang một bên.

Sự việc trên xảy ra bên ngoài Bệnh viện Sản Nhi El Carmen nằm trên đường Puno, thành phố Huancayo, thủ phủ vùng Junín, Peru và được người nhà của thai phụ ghi lại bằng điện thoại rồi chia sẻ cho cơ quan truyền thông địa phương.

 

Được biết, sản phụ này mới tròn 16 tuổi. Người nhà cô đã phải gọi xe cấp cứu để đưa vào bệnh viện trong tình trạng mê man và phải truyền nước liên tục.

Khi tới nơi, hai nữ hộ lý cùng hai nhân viên y tế khác liền tranh thủ đỡ lấy cáng cứu thương và mở phần chân gấp để chuyển bệnh nhân vào phòng khám đặc biệt. Tuy nhiên, họ đã vô tình làm chiếc xe đẩy cáng bị nghiêng hẳn sang một bên khiến thai phụ lập tức "rơi tự do" xuống nền bê-tông.

Các nhân viên y tế sơ xuất khiến sản phụ liên tục ngã xuống đất.

Dù nhanh chóng kiểm tra tình trạng của bệnh nhân rồi nhấc cô trở lại xe cáng như cũ, song vì điều chỉnh sai phần chân nâng của món dụng cụ cấp cứu nên chiếc xe cáng lập tức "sập gầm" vì không chịu nổi sức nặng của thai phụ khiến cô tiếp tục bị ngã xuống bê tông.

Cuối cùng, đội ngũ nhân sự tại đây quyết định dừng điều chỉnh chiếc xe cáng "sập gầm" rồi trực tiếp kéo nó về phía cửa bệnh viện. 

 

Sự tắc trách nói trên đã khiến người nhà thai phụ cảm thấy rất bức xúc. Dẫu vậy, vì không muốn gây ảnh hưởng tới việc điều trị của thân nhân nên họ chỉ đứng bên ngoài và lên tiếng phản đối trước cách hành xử thiếu cẩn trọng đó.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news