Tin mới

Săn tìm địa điểm ăn uống quận 7 ngon không thể cưỡng lại

Thứ ba, 01/11/2016, 16:52 (GMT+7)

Quận 7 cũng là nơi nổi danh với rất nhiều món ăn ngon, những địa điểm ăn uống Quận 7 ngày càng mọc lên nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi người.

Quận 7 cũng là nơi nổi danh với rất nhiều món ăn ngon, những địa điểm ăn uống Quận 7 ngày càng mọc lên nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi người.

Đến với Quận 7 chúng ta sẽ có một ngày vui vẻ khi đi thăm thú cảnh quan và được tận hưởng cuộc sống qua các món ăn ngon miễn chê mà chỉ nơi này mới có. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi khám phá các quán ăn ngon tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh nhé.

Lion King Food

Lion King Food là một trong những địa điểm ăn uống Quận 7 vô cùng nổi tiếng với các món trà sữa thợm ngon. Nằm tại số 1102 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM quán trà sữa này không khó để bạn tìm thấy và cũng có không gian thoáng đãng, thân thiện với khách hàng. 

Săn tìm địa điểm ăn uống quận 7 ngon không thể cưỡng lại

Bạn không cần quá nhiều tiền vẫn có thể đến đây tận hưởng những ly trà sữa thơm ngon, giòn giòn, mát lạnh. Vì là quán vỉa hè nên bạn có thê rủ bạn bè cùng đến đây thưởng thức đồ uống cùng các món ăn vặt khác nhau, trò chuyện rồi ngắm cảnh thành phố. Kiểu trang rí màu sắc vui nhộn của quán chắc chắn khiến bạn hài lòng.

8 Ghiền - Bánh Tráng Trộn

Địa điểm ăn uống Quận 7 ngon, rẻ không thể không đến nữa đó chính là cửa hàng 8 Ghiền chuyên bán bánh tráng trộn. Ngoài miền Bắc bánh tráng trọn là món không thực sự phổ biến nhưng đối với miền Nam nói chung hay quận 7 nói riêng thì bánh tráng trộn là một đặc sản. Bánh tráng trộn tại 8 Ghiền còn ngon và hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Địa điểm ăn uống quận 7 ngon không thể cưỡng lại

Hương vị đậm đa, vừa miệng, vị bù, thơm ngon và béo ngậy của đĩa bánh tráng là khách hàng đã ăn là nhớ mãi. Quán nằm tại số 27 Đường Số 10, P. Tân Quy, Quận 7. Tiệm bánh tráng trộn này khá bình dân, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và sẵn sàng giao hàng tận nhà cho bạn.

Xiên nướng ToMaoMao

Xiên nướng ToMaoMao mang đến cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời với lối kiến trúc ấm cúng, cổ điển pha chút hiện đại.

Địa điểm ăn uống Quận 7 này nằm tại 96 Đường Số 85, P. Tân Quy, mặc dù quán nằm trong một con hẻm nhưng rất dễ tìm, bạn có thể hỏi người dân ở đây bởi ai cũng biết đến tiếng thơm của quán xiên nướng. 

Đồ ăn rất ngon những xiên thịt nướng thơm lừng, đậm đà đúng vị đặc trưng. Giá thành rẻ cũng là một lợi thế khiến khách hàng yêu thích của hàng xiên nướng ToMaoMao.

Địa điểm ăn uống Quận 7 hầu hết đều là những quán ăn ngon, có giá bán vừa phải phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tại Quận 7 bạn có thể tìm được cho monhf một quán ăn nhẹ hay quán ăn đồ nướng, đồ xiên, quán chè ngon tuyệt.

Nếu một lần đến với nơi đây đừng quên ghé vào 3 địa điểm ăn ngon mà chúng tôi đã giới thiệu trên đây nhé, bạn đọc ở quận 5 có thể đọc thêm bài viết tổng hợp những địa điểm ăn uống ở quận 5 mà Tinmoi.vn đã thực hiện.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news