Tin mới

Sáng nay, BOT Cai Lậy thu phí trở lại sau 3 tháng ngưng hoạt động

Thứ năm, 30/11/2017, 10:24 (GMT+7)

Sau hơn 3 tháng ngừng hoạt động, 9h sáng nay ngày 30/11, trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) sẽ thu phí trở lại.

Sau hơn 3 tháng ngừng hoạt động, 9h sáng nay ngày 30/11, trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) sẽ thu phí trở lại.

Theo thông tin trên VTV, Người Lao ĐộngTri thức trực tuyến cho hay, sau ba tháng rưỡi tạm ngưng hoạt động, trạm BOT Cai Lậy bắt đầu thu phí trở lại từ 9h ngày 30/11. Giá vé thấp nhất 25.000 và cao nhất là 140.000 đồng.

Trạm thu phí BOT Cai Lậy hoạt động trở lại

Cụ thể, lãnh đạo công ty TNHH Đầu tư QL1 Tiền Giang cho biết, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ GTVT, trạm thu phí BOT Cai Lậy đã hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý để chính thức thu phí trở lại.

Nếu như giá vé thấp nhất trước đây là 35.000 đồng thì lần thu phí này giảm xuống còn 25.000 đồng (xe dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn và các loại xe buýt).

Trả lời trên Tri thức trực tuyến, ông Trần Văn Bon, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tiền Giang, cho biết sau hơn 3 tháng tạm ngưng hoạt động, trạm thu phí BOT Tiền Giang chính thức hoạt động trở lại lúc 9h ngày 30/11.

Đại diện chủ đầu tư dự án BOT Cai Lậy cho biết, từ 9h sáng nay, trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) sẽ thu phí trở lại sau 3 tháng tạm dừng.

Trước đó, trạm thu phí BOT Cai Lậy từng là điểm nóng, khi các tài xế cho rằng, mức phí qua trạm là quá cao. Vị trí đặt trạm cũng không hợp lý. Các lái xe đã phản ứng bằng cách đồng loạt dùng tiền lẻ để mua vé qua trạm, gây ùn tắc nghiêm trọng. Trạm đã phải ngừng thu phí vào tháng 8.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang - chủ đầu tư BOT Cai Lậy - cho biết đơn vị sẽ không lo lắng khi tài xế đưa tiền mệnh giá nhỏ hoặc mệnh giá lớn.

Cũng theo ông Hiệp không có chuyện trạm ngưng hoạt động như các đợt trước. Nếu thấy ùn tắc đơn vị sẽ xả trạm rồi cho hoạt động. (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news