Tin mới

Sang Nhật, Tuấn Anh có thể đá cặp với "Messi Thái"

Thứ năm, 29/10/2015, 21:32 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Yokohama với bản hợp đồng 1 năm theo dạng cho mượn. Rất có thể, tiền vệ gốc Thái Bình này sẽ là đồng đội của Chanathip Songkrasin cầu thủ có biệt danh là Messi Thái  khi phía đội bóng này cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ xứ Chùa vàng. 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Yokohama với bản hợp đồng 1 năm. Rất có thể, tiền vệ gốc Thái Bình này sẽ là đồng đội của Chanathip Songkrasin cầu thủ có biệt danh là Messi Thái khi phía đội bóng này cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ xứ Chùa vàng. 

[mecloud]shlrVABpVg[/mecloud]


Sau khi cân nhắc, bầu Đức đã cơ bản đồng ý cho Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Yokohama tại J-League 2. Theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, HAGL và Yokohama sẽ đàm phán kỹ các điều khoản cụ thể trước khi ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với Tuấn Anh. Trước đó, Công Phượng cũng đã đạt được thỏa thuận thi đấu cho CLB Mito của Nhật Bản, như vậy 2 ngôi sao của HAGL sẽ cùng thi đấu tại J-League 2. 

Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2016

Nếu đầu quân cho CLB Yokohama, Tuấn Anh sẽ trở thành đối thủ của Công Phượng khi Mito Hollyhock cũng thi đấu tại J-League2. Đặc biệt, tiền vệ gốc Thái Bình rất có thể sẽ được đá cặp cùng với Chanathip Songkrasin khi cầu thủ có biệt danh "Messi Thái" này cũng nhận được nhiều lời mời từ Nhật Bản. Được biết, Yokohama cũng đưa Chanathip Songkrasin vào tầm ngắm. Bản thân Chanathip Songkrasin cũng thừa nhận, anh muốn sang Nhật thi đấu.

Nếu cả Chanathip Songkrasin và Tuấn Anh cùng đầu quân cho Yokohama thì đội bóng này sẽ sở hữu bộ đôi tiền vệ trẻ tài năng nhất Đông Nam Á hiện tại. Trong khi đó, bản thân Tuấn Anh cũng sẽ học hỏi được rất nhiều khi được thi đấu tại môi trường bóng đá phát triển như Nhật Bản. 

CLB Yokohama được thành lập năm 1998 và đang chơi ở J-League 2. Hiện tại, Yokohama đang đứng thứ 16 ở giải hạng Nhất với 45 điểm, sau 38 vòng đấu, hơn CLB Mito Hollyhock của Công Phượng 4 điểm. Vì thế, Yokohama sẽ không phải lo trụ hạng mùa này. Được biết, theo thỏa thuận hợp đồng giữa 2 bên, bầu Đức có yêu cầu Tuấn Anh phải thường xuyên được đá chính nếu đầu quân cho Yokohama và đã được đội bóng này chấp thuận. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news