Tin mới

Sao Brazil được phục vụ như những ông hoàng ở World Cup

Thứ sáu, 04/04/2014, 14:55 (GMT+7)

Brazil vừa chi hơn 6,5 triệu USD nâng cấp trung tâm Granja Comary thành nơi đóng quân chính thức cho các ngôi sao Brazil tham dự World Cup 2014.

Brazil vừa chi hơn 6,5 triệu USD nâng cấp trung tâm Granja Comary thành nơi đóng quân chính thức cho các ngôi sao Brazil tham dự World Cup 2014.

Cuối tháng 3, trung tâm huấn luyện bóng đá quốc gia Brazil Granja Comary vừa chính thức được hoàn thiện tại thành phố Teresopolis, cách thủ phủ Rio de Janero hơn 90 km. Đây sẽ là nơi các tuyển thủ Brazil đóng quân và luyện tập cho World Cup 2014.

Không gian xanh phía sau khu huấn luyện, nơi các ngôi sao Selecao hàng đầu thế giới nghỉ ngơi và tận hưởng bầu không khí trong lành. Brazil đã chi hơn 6,5 triệu USD để nâng cấp trung tâm Granja Comary.

Cận cảnh phòng ngủ của tuyển thủ Brazil. Trung tâm gồm 30 phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại.

Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng có tầm nhìn hướng ra không gian xanh ngoài sân cỏ.

Sân tập ngút tầm mắt của các ngôi sao xứ sở Samba.

Phòng họp hiện đại và sang trọng.

Tiệm cắt tóc được mở ngay trong trung tâm huấn luyện cho các cầu thủ tiện tân trang mái tóc.

Hồ sục massage rộng và sạch sẽ là nơi các cầu thủ có thể thư giãn sau mỗi trận đấu. Ngoài ra, trung tâm còn có các khu vui chơi giải trí lành mạnh khác. Liên đoàn bóng đá Brazil không ngại đầu tư và kỳ vọng các ngôi sao của đất nước mình sẽ tỏa sáng đem về ngôi vô địch World Cup năm nay.

Linh Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2014