Tin mới

Sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể đang mang thai trước khi tự tử

Thứ hai, 04/04/2016, 09:48 (GMT+7)

Vừa qua, cảnh sát đã tìm thấy chất lỏng đặc màu trong trong tử cung của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee. Đây là dấu hiệu mà các chuyên gia nghi ngờ cô đang mang thai trong thời kỳ đầu.

Vừa qua, cảnh sát đã tìm thấy chất lỏng đặc màu trong trong tử cung của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee. Đây là dấu hiệu mà các chuyên gia nghi ngờ cô đang mang thai trong thời kỳ đầu.

Video: Cô dâu 8 tuổi được đưa về nhà trong trang phục cô dâu truyền thống

[mecloud]hbvElSGBx2[/mecloud]

Những tình tiết mới trong vụ tự tử của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee khiến nhiều người hâm mộ thấy sốc. Theo báo cáo trong quá trình khám nghiệm tử thi, các chuyên gia đã tìm thấy một thứ chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung của nữ diễn viên, đây là dấu hiệu của việc mang thai thời kỳ đầu. Các chuyên gia đang chờ kết quả xét nghiệm.

Pratyusha Banerjee qua đời ở tuổi 25.

Được biết, sau khi chết nữ diễn viên đã để lộ một TATTOO tên Rahul trên gáy của cô và có một trái tim khắc trong đó. Cảnh sát đã cho ghi hình lại toàn bộ quá trình giám định. Các bác sĩ giám định pháp y gồm bác sĩ Bale Patil và bác sĩ Prashant Waghmare, quá trình giám định diễn ra suốt 2 giờ vào ngày hôm qua.

Báo cáo vừa được công bố cho hay: "Cơ thể cô ấy không cho thấy dấu hiệu chống cự hay chấn thương bên trong và bên ngoài. Tuy nhiên, dạ dày có chứa một chất lỏng màu xanh lục, hiện đã được bảo quản để xét nghiệm. Tuy chất lỏng không có mùi khác lạ, nhưng dạ dày cho thấy dấu hiệu của sự bào mòn, đây có thể là do việc tiêu hóa ma túy, rượu hoặc thuốc".

 

Các bác sĩ cũng tìm thấy một chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung, đây là dấu hiệu của việc mang thai thời kỳ đầu: "Chất lỏng đã được bảo quản và gửi đi xét nghiệm mô bệnh học, để xác nhận việc mang thai và loại trừ khả năng bị nhiễm trùng trong tử cung", bác sĩ Yogeshwar S Nandanwar cho biết. "Sự hiện diện của chất lỏng này cho thấy dấu hiệu mang thai thời kỳ đầu hoặc do nhiễm trùng".

Sau nhiều nghi án về cái chết của nữ diễn viên, mới đây, kết quả khám nghiệm sơ bộ được công bố cách đây không lâu cho biết, nữ diễn viên đã chết vì ngạt do treo cổ.

Ảnh: filmymonkey

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news