Tin mới

Sao Hàn bị ghét vì "giật chồng" người khác trên phim

Thứ hai, 30/11/2015, 11:09 (GMT+7)

"Cố đấm ăn xôi" quan hệ với người có vợ, những diễn viên này đều bị khán giả "ghét cay, ghét đắng" trên phim.

"Cố đấm ăn xôi" quan hệ với người có vợ, những diễn viên này đều bị khán giả "ghét cay, ghét đắng" trên phim.

Kang Seol Ri trong Yêu anh lần nữa

Kang Seol Ri (Park Han Byul) là cô sinh viên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng nhân vật này lại không được lòng khán giả khi làm người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Choi Jin Eon (Ji Jin Hee) và Do Hae Kang (Kim Hyun Joo thủ vai).

Kang Seol Ri không hề tỏ ra áy náy khi xen vào một gia đình. Ảnh chụp màn hình

Tuy có quan hệ với người đã có vợ nhưng Seol Ri không hề cảm thấy áy náy. Cô thản nhiên nói với vợ của Choi Jin Eon rằng cô yêu anh ấy và không có ý định cắt đứt mối quan hệ này: "Tôi không hề đánh cắp tình yêu. Tình yêu tự đến với tôi. Và tôi nghĩ tôi sẽ không bao giờ để mất nó".

Yêu anh lần nữa hiện đang thu hút khán giả Hàn Quốc và Việt Nam nhờ mối quan hệ tay ba giằng xé và những mâu thuẫn trong phim. Bộ phim dự kiến phát sóng 50 tập và đang chiếu đến tập 25.

Shin Ae Ri trong Sự quyến rũ của người vợ

Shin Ae Ri từng bị nhiều khán giả "nguyền rủa" vì độ trơ trẽn trong phim "Sự quyến rũ của người vợ. Ảnh chụp màn hình

Shin Ae Ri (Kim Seo Hyung) sau khi bố mẹ mất vì một Tai nạn giao thông đã được gia đình của Goo Eun Jae (Jang Seo Hee) cưu mang. Dù Eun Jae đối xử tốt và coi Ae Ri là bạn gái thân thiết nhưng Ae Ri lại luôn ghen tị, đố kỵ với bạn.

Khi Eun Jae kết hôn với một người đàn ông giàu có, Ae Ri đã tìm mọi cách để phá hoại hạnh phúc của bạn. Cô đã dùng mọi thủ đoạn quyến rũ chồng của Eun Jae và dụ dỗ anh ly hôn. Bộ phim từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Hàn và các nước châu Á.

Hwa Young trong Người tình của chồng tôi

Kim Hee Ae được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt diễn xuất trong "Người tình của chồng tôi". Ảnh: Internet

Kim Hee Ae đã giành giải Daesang danh giá tại SBS Drama Awards năm 2007 với vai diễn xuất sắc trong Người tình của chồng tôi. Trong phim, cô đảm nhận vai Hwa Young - người phụ nữ có quan hệ bất chính với chồng của bạn.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news