Tin mới

Sao Hoa ngữ bị bóc mẽ chuyện đời tư tại sự kiện thảm đỏ Bazaar

Thứ bảy, 10/09/2016, 09:40 (GMT+7)

Tối 9/9, sự kiện thảm đỏ do tạp chí Bazaar tổ chức tại Bắc Kinh với sự có mặt của gần 100 nghệ sĩ hàng đầu. Đây cũng là dịp hiếm hoi các nghệ sĩ phải trả lời những thắc mắc của truyền thông. Có trang mạng gọi sự kiện Bazaar là "nơi những bí mật bị phanh phui".

Tối 9/9, sự kiện thảm đỏ do tạp chí Bazaar tổ chức tại Bắc Kinh với sự có mặt của gần 100 nghệ sĩ hàng đầu. Đây cũng là dịp hiếm hoi các nghệ sĩ phải trả lời những thắc mắc của truyền thông. Có trang mạng gọi sự kiện Bazaar là "nơi những bí mật bị phanh phui".

Sự kiện thảm đỏ Bazaar với ý nghĩa Từ thiện năm 2016 đánh dấu sự có mặt của nhiều nghệ sĩ lớn. Số lượng nghệ sĩ góp mặt trong chương trình vượt qua các Liên hoan phim lớn. Đêm từ thiện kết thúc với số tiền quyên góp lên đến 64 triệu NDT. 

Đây cũng là sự kiện đầu tiên Lâm Tâm Như cùng ông xã tham dự sau đám cưới. Nữ diễn viên 40 tuổi mặc váy lệch vai che bụng bầu 4 tháng. Trả lời phỏng vấn, cô tiết lộ chưa có ý định nghỉ ngơi an thai.

[mecloud]bLIJ7N3OTD[/mecloud]

Lâm Tâm Như nổi bật với bộ đầm đỏ của thương hiệu Elie Saab. Tuy nhiên, cô gặp nhiều chỉ trích khi vẫn đi giày cao lênh khênh dù mang thai 4 tháng. Cũng tại sự kiện, cô và Hoắc Kiến Hoa "mỗi người một hướng" trên thảm đỏ. Phóng viên đã hỏi về nghi vấn hôn nhân không ngọt ngào, tuy nhiên, cô bác bỏ tin đồn này.

Hoắc Kiến Hoa bị làm khó về việc sắp trở thành cha và việc kiệm nụ cười. Nói về giới tính của con, nam diễn viên vui vẻ: "Bé trai hay gái đều tốt".

Trong buổi tiệc chính thức, hai vợ chồng mới chịu ngồi cạnh nhau. Mặc dù vậy biểu cảm của Hoắc Kiến Hoa vẫn lạnh lùng. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên điển trai không phải người chồng lý tưởng khi thiếu sự ân cần dành cho vợ.

Angelababy quyến rũ trong bộ đầm của Gucci. Cũng tại sự kiện. nữ diễn viên cho biết nữ diễn viên đang mang thai ở tháng thứ 3. Cách đây ít ngày Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ trạng thái mong đón Trung thu cùng vợ.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh liên tục được phóng viên đặt câu hỏi về khả năng tái hợp giữa cô và Ngôn Thừa Húc. QQ tiết lộ Lâm - Ngôn vẫn dành tình cảm cho nhau, họ chưa bao giờ chính thức chia tay trong 10 năm qua. Trước các câu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi, Lâm Chí Linh mỉm cười từ chối bình luận.

Hình ảnh trên được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Lưu Thi Thi đứng cạnh Lưu Diệc Phi và Dương Mịch. Đây là lần hiếm hoi ba nữ diễn viên xinh đẹp đứng bên nhau sau thời gian dài bị đồn rạn nứt. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Lưu Thi Thi không hài lòng khi bị gán là "tiểu Lưu Diệc Phi". Quan hệ giữa Thi và Dương Mịch cũng không tốt vài năm trở lại.

Tuy nhiên đây có thể là tin đồn trong quá khứ. Tại sự kiện, Dương Mịch chủ động trò chuyện, nắm tay hai đồng nghiệp. Được biết, mối quan hệ của họ không trong giai đoạn đóng băng như tin đồn. Cũng tại đây, Dương Mịch bác thông tin bỏ rơi con gái.

Lý Băng Băng duyên dáng với đầm đính kim sa.

Lý Thần một mình đến sự kiện. Phạm Băng Băng cáo bận không thể tham gia do lịch trình tại LHP Toronto.

Huỳnh Dịch diện thời trang sang trọng.

Ảnh: Sina, QQ

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news