Tin mới

Sao Hoa ngữ vướng tin đồn bán dâm vẫn nổi đình đám

Thứ năm, 15/10/2015, 14:20 (GMT+7)

Những sao Hoa ngữ đình đám như Trương Hinh Dư, Lâm Chí Linh, Xa Thi Mạn, Lê Tư… vẫn thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất dù từng dính thị phi bán dâm.

Những Sao Hoa Ngữ đình đám như Trương Hinh Dư, Lâm Chí Linh, Xa Thi Mạn, Lê Tư… vẫn thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất dù từng dính thị phi bán dâm.

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư. Ảnh: Internet

Khi mới gia nhập làng giải trí, Trương Hinh Dư bị cho từng làm việc tại hộp đêm và sẵn sàng đi khách với giá rẻ mạt chỉ 2.500 NDT. Tuy nhiên, đại diện của người đẹp phủ nhận tin đồn trên. Phía công ty Hinh Dư còn khởi kiện đơn vị tung tin đồn.

Cùng với scandal này cô nàng từ một người mẫu thị phi bỗng trở thành diễn viên ăn khách. Cô được góp mặt trong các dự án truyền hình nổi bật như "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", "Tân thần điêu đại hiệp", "Phong thần anh hùng bảng"...

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh bản lĩnh vượt qua thị phi bán dâm. Ảnh: Internet

Từ người mẫu, Lâm Chí Linh lấn sân nghiệp diễn xuất và thành công nhờ vai diễn Tiểu Kiều trong bộ phim Đại chiến Xích Bích. Tuy nhiên, năm 2001, người đẹp họ Lâm bất ngờ vướng tin đồn bán dâm giá "trên trời" khi sự nghiệp đang rộng mở.

Theo đó, sự việc này xuất phát từ tin tức do Nextmedia đăng tải với nội dung "Ngôi sao L thường hành nghề bán dâm ở Las Vegas với giá trên trời".

Tuy bị vướng nghi vấn bán dâm nhưng Lâm Chí Linh vẫn tự tin thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất. Người đẹp bản lĩnh vượt qua mọi thị phi và góp mặt trong hàng loạt phim bom tấn như: "Phú xuân sơn cư đồ", "Đạo sĩ xuống núi" đóng cùng Vương Bảo Cường, Ngô Kiến Hào, Quách Phú Thành... Cho tới nay, sự nghiệp Lâm Chí Linh vẫn đứng đầu trong giới sao nữ tại showbiz Đài Loan.

Xa Thị Mạn

Gần 20 năm trong nghề, ngôi sao TVB - Xa Thị Mạn có tầm ảnh hưởng mạnh tại thị trường Hoa ngữ. Ở giai đoạn khởi nghiệp, Xa Thị Mạn vướng tin đồn ngã giá với các đại gia. Theo đó, nhờ sự bao bọc và hỗ trợ của các đại gia, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Ngôi sao TVB phớt lờ mọi tin đồn. Ảnh: Internet

Khi quá khứ này bị mang ra "mổ xẻ", Xa Thị Mạn tỏ thái độ phớt lờ. Cô tiếp tục khẳng định năng lực của mình bằng nhiều vai diễn.

Lê Tư

Năm 2012, trang HKChannel từng bị chỉ trích khá nặng nề khi khẳng định Lê Tư nằm trong đường dây bán dâm cao cấp.

Lê Tư khẳng định cô quan tâm dù bị tin đồn bủa vây. Ảnh: Internet

Nguồn tin này khẳng định, Lê Tư không bị áp lực tiền bạc cho đến khi em trai cô bị tai nạn. Vì thương em, Lê Tư đã rơi vào vòng xoáy "kiều nữ, đại gia" trước khi lấy chồng tỷ phú tàn tật cứu em.Trước những thị phi năm đó,ngôi sao TVB chán nản cho biết cô có quá nhiều việc phải lo lắng nên không quan tâm đến tin đồn.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news