Tin mới

Sao Mai 2015: Dàn thí sinh Dân gian xinh như hot girl khoe sắc

Thứ bảy, 01/08/2015, 18:52 (GMT+7)

Vào sáng hôm nay (1/8), các thí sinh thuộc dòng nhạc Dân gian - Giải Sao Mai 2015 đã tổng duyệt để chuẩn bị cho chương trình lên sóng VTV1 vào 20 giờ tối nay.

Vào sáng hôm nay (1/8), các thí sinh thuộc dòng nhạc Dân gian - Giải Sao Mai 2015 đã tổng duyệt để chuẩn bị cho chương trình lên sóng VTV1 vào 20 giờ tối nay.

Thí sinh Hồng Duyên đến từ Thái Bình

 
Các thí sinh của dòng nhạc Dân Gian được đánh giá cao về nhan sắc trong vài năm trở lại đây, khi đa số các thí sinh nữ đều sử hữu gương mặt ưa nhìn, xinh xắn, cũng như thân hình cân đối, quyến rũ, vốn từ trước đến nay không phải thế mạnh của ca sĩ dòng nhạc Dân Gian.

Thí sinh Nguyễn Thủy của Quảng Ninh

 
Sau những giờ tổng duyệt căng thẳng, 13 thí sinh, mà trong đó có tới 11 thí sinh nữ coi nhau như chị em, vì các bạn ở cùng phòng với nhau, chia sẻ bài vở, cách luyện thanh, giữ giọng và còn cho nhau mượn đồ khi một số thí sinh quên chưa chuẩn bị kịp.
 
Đa số các thí sinh năm nay có tuổi đời, tuổi nghề còn khá trẻ, nhưng đã tự tin trình diễn và chịu khó làm mới, thể hiện cá tính ở các ca khúc dòng nhạc Dân Gian. Đây là yếu tố nổi trội giúp cho dòng nhạc này đến gần hơn với các khán giả trẻ.

Thí sinh Thu Hằng của Hà Nội

 
Dưới đây là hình ảnh 3 thí sinh nổi trội gây chú ý của dòng Dân Gian, đó là Nguyễn Thị Hồng Duyên đến từ Thái Bình, Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Hà Nội, và Nguyễn Thị Thuỷ đến từ Quảng Ninh.
 
 
Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng là gương mặt sáng giá, khi cô mới chỉ 20 tuổi, nhưng đã gây ấn tượng với ngoại hình ưa nhìn và cách xử lý đặc trưng, tự tin so với tuổi nghề còn trẻ.
 
Ảnh: Quang Minh
Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news