Tin mới

Sao Malaysia chia sẻ nguồn sức mạnh lớn lao sẽ giúp đánh bại Việt Nam ở Mỹ Đình

Thứ sáu, 14/12/2018, 23:04 (GMT+7)

Hậu vệ Shahrul Saad đặc biệt nghĩ tới sự ủng hộ của NHM quê nhà, điều anh tin rằng sẽ là động lực để mình và đồng đội chơi với hơn 100\% khả năng tối mai.

Hậu vệ Shahrul Saad đặc biệt nghĩ tới sự ủng hộ của NHM quê nhà, điều anh tin rằng sẽ là động lực để mình và đồng đội chơi với hơn 100% khả năng tối mai.

Trước trận tái đấu Việt Nam tại Mỹ Đình tối mai, 15/12, hậu vệ tuyển Malaysia, Shahrul Saad cho biết:

"Khi giải đấu chưa khởi tranh, trên khắp các mặt báo đều cho rằng Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ là đội vô địch. Giờ thì chúng ta thấy rằng không phải mọi điều trên báo đều đúng.

Chúng tôi biết mọi thứ sẽ không dễ dàng, và đám đông ở Mỹ Đình sẽ cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Nhưng tôi và các đồng đội đã sẵn sàng để chơi với 120% khả năng".

 

Khi được hỏi liệu tuyển Malaysia có cần thay đổi gì so với trận lượt đi không, Shahrul Saad cho biết:

"Tôi không nghĩ chúng tôi cần thay đổi gì nhiều. Đơn giản là chỉ cần tập trung vào lối chơi chung và sẵn sàng hy sinh vì toàn đội. Chúng tôi cần gắn kết chặt chẽ với nhau, bởi vì những gì đã từng xảy ra (bàn thua) có thể lặp lại bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng ngày mai, toàn đội sẽ chơi với hơn 100% khả năng để đưa chiếc cúp vô địch về quê nhà".

Trung vệ 25 tuổi tiếp: "Mục tiêu ban đầu của chúng tôi là có thể chơi trọn vẹn 8 trận đấu của giải và giờ nó đã là hiện thực. Tôi hy vọng ngày mai, toàn đội có thể ăn mừng và về nhà trong niềm hạnh phúc.

Tôi tin vào đồng đội, vào các nhân viên trong đoàn, vào đất nước tôi. Chúng tôi tới đấy không chỉ để chơi bóng đá, mà tới đây như một gia đình. Các bạn có thể thấy, khi chúng tôi thi đấu tại Malaysia, NHM đã bỏ tất cả mọi thứ sang một bên để đến SVĐ, dù trời mưa tầm tã. Những CĐV không có vé vẫn đến sân và đó là động lực rất lớn cho chúng tôi.

Tôi hy vọng chúng tôi có thể đền đáp lại được NHM, trao cho họ thứ xứng đáng được hưởng vì chúng tôi đến đây như một đại gia đình. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian dài và tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một ký ức đẹp".

Cả Malaysia và Việt Nam đều có khao khát của riêng mình. Nhưng chiếc cúp vô địch thì chỉ có một. Song dẫu đội nào thắng, đội nào thua thì hành trình tới trận Chung kết cũng đã ghi dấu ấn nỗ lực và thành công nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news