Tin mới

Sao nữ Kim Min Hee không dám nhận giải thưởng lớn vì scandal ngoại tình

Thứ bảy, 26/11/2016, 15:03 (GMT+7)

Nữ diễn viên ngoại tình Kim Min Hee được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Rồng Xanh nhưng vướng phải scandal nên cô đã không có mặt tại buổi lễ.

Nữ diễn viên Ngoại tình Kim Min Hee được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Rồng Xanh nhưng vướng phải scandal nên cô đã không có mặt tại buổi lễ.

Tối qua 25/11, Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 37 được tổ chức tại Đại học Kyung Hee, Seoul đã vinh danh các tên tuổi xuất sắc nhất nền điện ảnh Hàn Quốc trong năm 2016. 

Những người chiến thắng của giải thường Rồng Xanh lần thứ 37.

Bộ phim Người hầu gái của Kim Min Hee giúp nữ diễn viên giành giải Nữ chính xuất sắc nhất tại giải Rồng Xanh 2016. Tuy nhiên, do vướng phải scandal ngoại tình mà Kim Min Hee đã vắng mặt tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, ba bộ phim điện ảnh The Wailing, Train to Busan và The Handmaiden là 3 tác phẩm xuất sắc từng đi tranh giải tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 vào tháng 5 tại Pháp, và cũng là những bộ phim nhận được nhiều đề cử nhất tại Rồng Xanh lần thứ 37.

The Wailing là bộ phim kinh dị mang yếu tố tâm linh đạt nhiều sự khen ngợi từ kịch bản, cốt truyện đến diễn xuất của các diễn viên.

Train to Busan cho thấy sự tiến bộ về cách làm phim bom tấn yêu cầu kỹ xảo cao của Hàn Quốc. T

he Handmaiden lại là bộ phim mang đậm tính nghệ thuật về đề tài đồng tính nữ. Đặc biệt, việc nữ chính Kim Min Hee trong The Handmaiden ngoại tình cùng đạo diễn già đã có vợ con cũng gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

"The Wailing": bộ phim kinh dị xuất sắc của điện ảnh Hàn Quốc.

"Train to Busan": cho thấy khả năng làm phim zombie vượt bậc của các nhà làm phim xứ Kim Chi.

Tuy nhiên, ba bộ phim trên lại để tuột mất giải thưởng cao quý nhất: Giải phim hay nhất về tay Inside Men, một bộ phim với đề tài tham nhũng trong chính trị với màn diễn xuất xuất thần của Lee Byung Hun, Jo Seung Woo và Baek Yoon Sik. Đồng thời Lee Byung Hun cũng giành được giải Nam chính xuất sắc nhất với vai gã mafia Ahn Sang Goo.

"Inside Men" cho thấy sự ủng hộ của khán giả đối với đề tài nhạy cảm: tham nhũng trong chính trị.

Lee Byung Hun lên nhận giải Nam chính xuất sắc nhất.

Trong cuộc đua giành cho danh hiệu Nữ chính xuất sắc nhất có sự tham gia của 3 cái tên nổi bật: Son Ye Jin (The Last Princess), Kim Min Hee (The Handmaiden) và Kim Hye Soo (Familyhood). Những tưởng scandal động trời sẽ giúp Son Ye Jin hoặc Kim Hye Soo lên ngôi tuy nhiên diễn xuất xuất sắc của Kim Min Hee đã đánh bại tất cả.

The Handmaiden không chỉ được công nhận về mặt thương mại, phim còn đoạt Doanh thu rất ấn tượng, vượt qua cả Inside Men. Tuy nhiên, Kim Min Hee không có mặt trong Lễ trao giải.

Kim Min Hee có một vai diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp 17 năm tham gia làng giải trí của cô.

Tuy giành chiến thắng nhưng cô không thể đến tham dự.

Giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất được trao cho Park So Dam (The Priests). Cô diễn viên trẻ sinh năm 1991 này sở hữu gia tài điện ảnh rất ấn tượng với các tác phẩm được đánh giá cao như: The Silenced, Scarlet Innocence, Veteran và The Legacy. Mới ra mắt không lâu nhưng cô đã giành nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc. 

Nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng Park So Dam của Hàn Quốc.

 
Đây là kết quả Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 37:
 
Đạo diễn xuất sắc nhất: Na Hong Jin (The Wailing)
Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Lee Byung Hun (Inside Men)
Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Kim Min Hee (The Handmaiden)
Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Park So Dam (The Priests)
Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Jun Kunimura (The Wailing)
Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Park Jung Min (Dongju: The Portrait of a Poet)
Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Kim Tae Ri (The Handmaiden)
Biên kịch xuất sắc nhất: Shin Yeon Shik (Dongju: The Portrait of a Poet)
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news