Tin mới

Sao nữ Trung Quốc qua đời ở tuổi 26 vì ung thư hạch

Thứ năm, 08/09/2016, 11:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên Từ Đình Nhân qua đời ngày 7/9, sau những ngày đau đớn chống chọi căn bệnh hiểm nghèo.

Nữ diễn viên Từ Đình Nhân qua đời ngày 7/9, sau những ngày đau đớn chống chọi căn bệnh hiểm nghèo.

Mới đây, báo Chí Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên trẻ Từ Đình Nhân qua đời vì căn bệnh ung thư hạch. Chị gái nữa diễn viên đã xác nhận thông tin và cho biết Đình Nhân đã phải trải qua những cơn đau đớn vì bệnh tật, nhất là ở giai đoạn cuối khi cô bị nhiễm trùng phổi nặng và liên tục sốt cao.

Nữ diễn viên Từ Đình Nhân
Từ Đình Nhân vẫn giữ vẻ lạc quan khi nằm trên giường bệnh.

Khi phát hiện bệnh, Từ Đình Nhân từ chối điều trị bằng hóa chất và chọn lựa cách theo đông y Trung Quốc. Trên giường bệnh, dù cơ thể suy nhược đến không nhận ra, cô gái vẫn nở nụ cười vui vẻ, lạc quan. Cái chết của Đình Nhân khiến cho bạn bè, người thân không khỏi xót xa, thương cảm.

Từ Đình Nhân là gương mặt đẹp được khán giả đánh giá cao trong thế hệ diễn viên mới của màn ảnh Hoa ngữ. Sinh ra và lớn lên ở Vu Hồ, cô gái xinh đẹp sớm gia nhập làng giải trí và đóng vai chính trong nhiều phim như Vân đoan luyến nhân, Lão bá hồi gia, Nhị thúc... 

 

Diễn viên 9X tâm sự, chia sẻ nỗi đau đớn khi mắc căn bệnh hiểm nghèo: "26 năm qua, chưa khi nào tôi sống cho riêng mình. Cha mẹ sinh 7 người con, tôi là con út, hoàn cảnh gia đình khó khăn, tôi học đại học cũng phải chật vật tự lo kinh tế. 5 năm qua tôi vất vả kiếm tiền trả nợ cho cha mẹ, đóng tiền học cho anh trai, mua một ngôi nhà, bản thân mình không dám chi tiêu hoang phí... Có những lần đóng phim đến tối muộn, tôi mệt mỏi rã rời khi phải ngâm mình trong nước lạnh mùa đông... ". 

[mecloud]ReyB85pI3g[/mecloud]

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news