Tin mới

Sao Premier League bị gái làng chơi tống tiền

Thứ năm, 26/02/2015, 15:59 (GMT+7)

Theo The Sun, một hậu vệ ngôi sao đang chơi bóng ở Premier League bị tống tiền 100.000 bảng vì quan hệ tình dục với một cô gái độc thân.

Theo The Sun, một hậu vệ ngôi sao đang chơi bóng ở Premier League bị tống tiền 100.000 bảng vì quan hệ tình dục với một cô gái độc thân.


 

The Sun cho hay, hậu vệ chưa tiết lộ danh tính và cô gái giấu tên khoảng 30 tuổi trên gặp nhau trong một bữa tiệc. Sau những lời đường mật, anh chàng đã đưa được cô gái lên giường. Nhưng ngôi sao được cho là đang chơi bóng ở Premier League đã mắc một sai lầm không thể tha thứ khi ghi lại những khoảnh khắc ân ái giữa hai người và sau đó còn chia sẽ hình ảnh và đoạn video cho cô gái.

gái làng chơi, tống tiền, cầu thủ ngoại hạng anh, premier league, the sun

Lại thêm một sao Premier League dính vào scandal với gái lạ.

Cứ ngỡ quan hệ lén lút này vẫn sẽ được giấu kín, nhưng cô gái đơn thân này đã phát hiện ra chàng hậu vệ hám của lạ này đã lập gia đình. Ngay lập tức, cô gái đã liên hệ với anh này tống tiền. Cô gái đe dọa sẽ công khai tất cả những hình ảnh “nóng” lên mạng xã hội. Thậm chí mới đây, cô còn gửi mail tới CLB chủ quản của hậu vệ này với lời đe dọa sẽ tung hết mọi thứ lên mạng.

Theo lời của The Sun, vợ của hậu vệ này có lẽ sẽ không thể chịu đựng nổi nếu tận mắt nhìn thấy những hình ảnh ghê tởm ấy. Tất nhiên, vợ của anh ta sẽ không bao giờ biết được sự thật nếu ngôi sao Premier League này đáp ứng yêu cầu của cô gái. Mặc dù vậy, cái giá phải trả cho sự im lặng cũng không hề rẻ chút nào: 100.000 bảng.

Sau khi biết rằng người tình một đêm đã liên lạc với đội bóng chủ quản, cầu thủ Premier League hiện sống trong tâm trạng lo lắng, thấp thỏm. Anh này hiện rất sợ tên tuổi bị tiết lộ và đến tai vợ mình. "Chỉ là một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi nhưng nó khiến cả hai đang phải đau đầu. Vợ của anh ta chắc chắn sẽ kinh hoàng khi phát hiện ra toàn bộ sự thật", một nguồn tin chia sẻ với The Sun.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news