Tin mới

Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Lương Minh qua đời

Thứ hai, 29/02/2016, 14:18 (GMT+7)

Nhiều sao Việt như MC Nguyên Khang, Tóc Tiên, Khánh Thi... không giấu được sự bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Lương Minh.

Nhiều sao Việt như MC Nguyên Khang, Tóc Tiên, Khánh Thi... không giấu được sự bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Lương Minh.

Sau cơn đột quỵ vào đêm 28/2, nhạc sĩ Lương Minh đột ngột qua đời khiến người thân và đồng nghiệp vô cùng xót thương. Nhiều sao Việt đã không giấu được sự bàng hoàng khi nghe tin này.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi viết: "Sốc khi vừa mở mắt và mở điện thoại. Anh luôn ủng hộ em từ khi còn bé và cả đến lúc vào Sài Gòn lập nghiệp. Đồng hành với anh 7 năm trong các gameshow. Anh là người chờ ở cổng của Nhà hát quân đội ở Bài hát Việt để khuyên em bình tĩnh lại quay về với Got to Dance. Giờ anh... Bình An nhé".

"Sáng nay nhận được tin anh ra đi. Bàng hoàng, sửng sốt không tin đó là sự thật. Cách đây hai ngày em còn alo anh để hỏi thăm tình hình sức khoẻ và công việc. Anh vẫn vui cười trò chuyện như cách anh vẫn hay dành cho em. Anh luôn tận tâm, hết mình, hài hước nhẹ nhàng và sâu sắc. Từ Bước nhảy hoàn vũ đến X-Factor và The Remix...em được anh chỉ bảo rất nhiều và anh em mình còn một kế hoạch dự định trong năm nay với nhau. Giờ em vẫn không tin được. Anh ra đi thanh thản anh nhé. Xin chia buồn với gia đình anh. Rest in peace người anh em trân quý" - là tâm sự của MC Nguyên Khang.

Nhạc sĩ Lương Minh qua đời vào ngày 28/2. Ảnh internet

Ca sĩ Bằng Kiều bàng hoàng: "Mới nghe tin anh ra đi mà bàng hoàng và buốn quá. Anh luôn là người dễ thương và là một trong những nhạc sĩ giỏi nhất trong thế hệ của anh."

"Vĩnh biệt anh nhé! Mãi không quên những nụ cười hồn hậu, những dịu dàng nhắc nhở, những chân tình chỉ dạy của anh. Anh về nơi ấy bình yên!" - là những tâm sự xót xa của MC Phan Anh.

Ca sĩ Uyên Linh cũng hoàn toàn bất ngờ: "Sáng nay thức dậy đã thấy tin nhắn báo anh Lương Minh mất. Nhói tim một cái, nhắm mắt là thấy nụ cười của anh. Mong anh về sống trên sự yên tĩnh đời đời. Vẫn ra khỏi giường, rửa mặt mũi rồi ra đường như mọi buổi sáng. Bây giờ ngồi trên xe nước mắt mới rơi. Đời người là cơn gió thoảng".

Ca sĩ Tóc Tiên nói về nhạc sĩ Lương Minh: "Một người anh hiền lành hay cười và luôn tâm huyết! Một người anh đã hướng dẫn Tiên từ khi còn chập chững hát và làm MC cho những chương trình của Đài. Xin chia buồn cùng gia đình anh".

Và còn rất rất nhiều nghệ sĩ khác gửi lời chia buồn sâu sắc trước sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Lương Minh.

Nhạc sĩ Lương Minh sinh ngày 28/7/1967 tại Hà Nội, tên đầy đủ là Lương Ngọc Minh. Ông từng học tại Khoa Sáng tác Nhạc viện Hà Nội. Năm 1987, anh là thành viên sáng lập của ban nhạc "Hoa sữa" nổi tiếng vào những năm 90 của thế kỷ trước. 

Với cương vị là Phó trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, anh đảm nhận vai trò sản xuất nhiều chương trình ca nhạc, gameshow trên sóng VTV, trong đó có Sao Mai điểm hẹn, Bài hát Việt, The Remix, The Voice, X-Factor, Bước nhảy hoàn vũ... 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news